"Gà cưng" của Tuấn Hưng Nam tiến

Zing - 26/09/2015, 10:26

Sau khi đoạt giải á quân ở The Voice 2015, Yến Lê vội vã về Thái Nguyên đón mẹ vào TP HCM để yên tâm lo công việc.

Khác với nhiều thí sinh trong cuộc thi, Yến Lê sớm mồ côi ba từ nhỏ. Mẹ cô phải vất vả nuôi con gái lớn khôn. Ý thức hoàn cảnh của bản thân, cô đã sớm biết tự lập. Chính vì thế từ thời sinh viên, học trò Tuấn Hưng đã đi hát kiếm tiền phụ mẹ.

Cát-xê đi hát lần đầu tiên được 40.000 đồng, Yến Lê vui sướng đem về khoe với mẹ. Giờ đây, khi đã có thể đứng trên đôi chân của mình, cô muốn đỡ đần mẹ nhiều hơn. Vì thế, sau cuộc thi, Yến Lê nhanh chóng về Thái Nguyên đón mẹ vào Sài Gòn để tiện phát triển sự nghiệp. Cô không muốn xa mẹ nên thuyết phục bà vào sống cùng con gái.

Yến Lê muốn chinh phục thị trường miền Nam.

Yến Lê muốn chinh phục thị trường miền Nam.

Yến Lê tâm sự, vị trí á quân ở The Voice chỉ là bước đệm đầu tiên trong sự nghiệp ca hát. Cô cần những bước tiến dài hơi để khẳng định bản thân và tìm chỗ đứng trên thị trường. Nhưng để làm điều đó, cô cần nỗ lực nhiều hơn nữa. Thị trường âm nhạc sôi động tại Sài Gòn sẽ giúp cô gái trẻ có nhiều đất “dụng võ”.

"Gà chiến" của Tuấn Hưng khá đa tài, cô có ngoại hình sáng sân khấu, vũ đạo lôi cuốn và khả năng sáng tác khá ổn. Ca khúc Nhà là nơi do Yến Lê viết cùng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh nhận được những phản hồi tích cực.

Sau cuộc thi, người đẹp không có thời gian nghỉ ngơi. Cô bắt tay thực hiện MV cho ca khúc tự sáng tác để kịp ra mắt khán giả trong tuần tới. Giọng ca trẻ muốn phát huy nội lực để chinh phục thị trường nhạc Việt. "Con đường trước mắt của tôi còn lắm gian nan nhưng tôi chấp nhận đương đầu với mọi khó khăn. Tôi không sợ vất vả. Tôi luôn cố gắng không ngừng để tên tuổi được biết đến rộng rãi hơn nữa sau Giọng hát Việt", Yến Lê tâm sự.

Yến Lê che giấu nội tâm đằng sau vẻ ngoài nổi loạn.

Khác với vẻ ngoài nổi loạn, phong cách mạnh mẽ, cá tính trên sân khấu, Yến Lê ngoài đời thường tràn đầy năng lượng nhưng cô gái giàu nội tâm mang nhiều trăn trở khi một mình vào Nam lập nghiệp.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất