Tuấn Hưng bật khóc trước các bệnh nhân ung thư

Yan - 26/09/2015, 08:10

Ắt hẳn đó sẽ là hình ảnh đọng lại sâu nhất trong tâm trí của các bệnh nhi K3 – Tân Triều trong mùa Trung thu năm nay.

Ngày 24/9, nam ca sĩ Tuấn Hưng cùng các học trò trong chương trình Giọng hát Việt 2015 và anh em đội bóng HAT đã thực hiện một chuyến viếng thăm các bệnh nhi K3 – Tân Triều (Hà Đông).

Với tên gọi Trung thu yêu thương cho các bệnh nhi K Tân Triều, chương trình thiện nguyện do câu lạc bộ Thiên thần tổ chức đã thu hút được khá đông mạnh thường quân quan tâm. Trong đó, ca sĩ Tuấn Hưng cũng đã quyết định góp một phần nhỏ để giúp các em được hưởng một cái tết Trung thu thật trọn vẹn.


Tuấn Hưng rất mực ân cần với các bệnh nhân nhỏ tuổi.

Sau bao ngày mong ngóng, cuối cùng các bệnh nhi tại K3 – Tân Triều cũng đã có cơ hội được diện kiến thần tượng Tuấn Hưng “bằng xương bằng thịt”.


Tuấn Hưng mang đến cho các bệnh nhi những món quà vô cùng thiết thực.

Đến với đêm giao lưu, Tuấn Hưng đã chuẩn bị kĩ lưỡng những phần quà Trung thu kèm với số tiền 500 nghìn đồng cho mỗi em, cùng lời động viên mọi người cố gắng vượt qua nghịch cảnh và đừng bao giờ nản lòng trước khó khăn.


Tuấn Hưng trong vòng vây yêu thương của các fan đặc biệt.

Giữa vòng vây của các fan nhí, Tuấn Hưng đã không kìm được cảm xúc mà òa khóc nức nở. Chàng huấn luyện viên cứng rắn của Giọng hát Việt 2015 phải tiếp tục “sụt sịt” một hồi lâu mới có thể lấy lại bình tĩnh.


Nam ca sĩ không cầm được nước mắt trong không khí cảm động như thế này.

Được biết, buổi chiều cùng ngày, Tuấn Hưng cùng đội bóng HAT đã có một buổi giao hữu bóng đá tại Thạch Thất (Hà Nội) để gây quỹ từ thiện. Anh trao tặng 5 phần quà cho các em nhỏ mắc bệnh hiểm nghèo tại đây rồi mới xuất hành đến K3.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất