Tuấn Hưng tiết lộ từng căng thẳng đến mức suy sụp vì căn bệnh quái ác này

Kênh 14 - 22/06/2018, 12:47

Sau một thời gian suy nghĩ, Tuấn Hưng mới quyết định công khai căn bệnh và tình trạng hiện tại của mình với người hâm mộ.

Thông tin Tuấn Hưng bị mắc căn bệnh quái ác được chính nam ca sĩ chia sẻ trên Facebook cá nhân. Cụ thể, anh cho biết:"Sau khi suy nghĩ rất kỹ thì mình quyết định sẽ công khai 1 việc mà khi hỏi những người xung quanh ít nhiều gây tranh cãi là có nên công khai việc này hay không. Vì mình là 1 ca sĩ được nhiều người biết đến. Nhưng xét cho cùng mình vẫn là con người bình thường như bao người khác. Cũng có buồn vui, cả sức khoẻ bệnh tật và cái bệnh quái ác đang bị là: vảy nến.

Mất gần một tháng phát điên vì nó. Nổi khắp người, đầy đầu, mặt, chân tay... Hưng che chắn các kiểu nhưng vẫn có những nơi trên cơ thể không thể che chắn, nguỵ trang. Có lúc căng thẳng buồn dẫn đến suy sụp luôn. Tắm biển bôi thuốc, uống nước mát vẫn không thuyên giảm".

 - Ảnh 1.

Tuấn Hưng gây bất ngờ khi tiết lộ bị mắc bệnh vảy nến.

Từng có lúc suy sụp vì bệnh tình nhưng rất may mắn, Tuấn Hưng đã gặp được một bác sĩ giỏi. Sau quá trình điều trị, hiện tại tình trạng của anh đã được cải thiện đến 70%. Chia sẻ về lý do dẫn đến việc đột ngột tiết lộ việc bị mắc bệnh vảy nến, giọng ca "Nắm lấy tay anh" cho biết bản thân mong muốn hỗ trợ và giúp đỡ những người cũng đang mắc căn bệnh tương tự.

Vẩy nến là một bệnh da mãn tính thường gặp do tăng sinh tế bào và viêm. Tổn thương da đặc trưng thường gặp là những mảng màu đỏ, bề mặt tróc vẩy, giới hạn rất rõ. Được biết hiện nay vẫn chưa có phương pháp nào có thể điều trị khỏi hoàn toàn bệnh vẩy nến.

Theo Sa/helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất