Tú Vi: "Tôi từng lăng nhăng, bất cần trước khi gặp Văn Anh"

Tiin - 27/10/2017, 08:12

Cặp vợ chồng diễn viên trẻ đã có những chia sẻ thú vị cùng MC Trấn Thành về những thay đổi trước và sau gần 2 năm kết hôn.

 

Cặp đôi Văn Anh - Tú Vi đã tham gia chương trình Chuyện tối nay với Thành phát sóng vào tối qua (26/10). Bằng sự ngọt ngào, đáng yêu của cặp đôi nhà sản xuất Đời cho ta bao lần đôi mươi đã khiến không gian u ám, cô đơn của khách sạn huyền bí vào đêm Halloween trở nên vui nhộn, đầy màu sắc hơn.

Trước khi có đám cưới cổ tích vào tháng 11/2015, Tú Vi và Văn Anh đều là những nghệ sĩ được khán giả yêu mến ở lĩnh vực điện ảnh và âm nhạc. Giữ lửa đam mê với nghề, có đời sống cá nhân sạch, yên bình, cả hai luôn để lại thiện cảm và chiếm được trái tim của người hâm mộ.

Gần 2 năm trải qua đời sống vợ chồng, cả hai không chỉ là những người bạn trong cuộc sống mà còn là đồng nghiệp đắc lực hỗ trợ nhau trong công việc. Điển hình là bộ phim điện ảnh Đời cho ta bao lần đôi mươi do hai vợ chồng đóng vai trò sản xuất vừa ra rạp và đạt được thành công nhất định.

Nhắc đến chuyện tình cảm sau gần 2 năm cưới nhau, Văn Anh hồ hởi cho biết rằng, bản thân anh không chỉ giữ được cảm xúc mãnh liệt với Tú Vi mà còn càng ngày càng sâu đậm hơn nữa. Với Văn Anh, yêu, kết hôn và sống cùng Tú Vi, anh nhận ra không chỉ tình yêu mà ẩn trong đó là cả tình nghĩa.

Theo chia sẻ của Tú Vi, khi yêu cô, ông xã Văn Anh không mấy vất vả ở việc phải yêu chiều hay nâng niu vợ. Với Tú Vi, Văn Anh không bao giờ làm điều bất ngờ, chỉ cần thực tế như việc luôn cho Tú Vi ăn ngon là cô đã thoả mãn và hài lòng.

Dù được chồng chăm sóc và cưng chiều, thế nhưng khi được hỏi về việc có bao giờ chán khi kết hôn và muốn quay lại thời còn độc thân. Tú Vi cho biết: 'Độc thân là thời gian huy hoàng của tôi nên đôi lúc tôi cũng hối hận khi kết hôn. Tình cờ xem một bộ phim về tuổi trẻ, tôi bỗng nhớ lại quãng thời gian mình đã trải qua và hối tiếc.

Khi đã là phụ nữ có gia đình, tôi ý thức hơn về việc giữ kẽ như đi ra đường cũng hạn chế kết bạn với đàn ông để tránh gây hiểu nhầm. Giờ thì tôi thích cuộc sống hôn nhân hơn. Lúc còn độc thân tôi hơi bất cần và đôi khi lại có suy nghĩ không bao giờ kết hôn vì sợ nặng nề. Từ khi lấy chồng, cuộc sống hạnh phúc với Văn Anh giúp tôi sống tích cực hơn, có đam mê hơn trong công việc'.

Tú Vi thú nhận, trước kia khi trải qua vài mối tình, cô cũng lăng nhăng và 'đứng núi này trông núi nọ', cũng cân đo đong đếm người ngày với người kia. Thế nhưng khi yêu Văn Anh, dù nhiều ý kiến cho rằng Tú Vi sẽ chịu thiệt thòi thế nhưng cô vẫn kiên định với chuyện tình cảm của mình.

Văn Anh không chỉ đẹp trai, đa tài, tính tình hiền lành, ít nói mà còn không bị say nắng khi tiếp xúc với các cô gái đẹp là yếu tố giúp Tú Vi tin tưởng hơn. Văn Anh thú nhận, anh ít khi ra đường, ngại giao tiếp và bạn bè đa số cùng giới nên không lo chuyện thay lòng đổi dạ với Tú Vi. Còn Tú Vi, từ lúc quen Văn Anh, cô chia sẻ rằng không còn thấy ai đẹp hơn anh ấy.

Tú Vi cho biết cô sợ cãi nhau vì chỉ làm tốn thêm thời gian và ảnh hưởng đến tinh thần, công việc. Văn Anh lại có 'tật xấu' khá lạ đó là mỗi lần cãi nhau, anh rất buồn ngủ. 'Hồi mới quen nhau, đang cãi nhau qua điện thoại, tôi bỗng thấy Văn Anh im re và không đáp trả gì. Gọi điện thoại thì anh bảo đang nhắn tin mà ngủ quên mất. Lúc ấy tôi tức điên lên và không làm được gì cả' - Tú Vi nhớ lại.

Tú Vi và Văn Anh mỗi người đều có hoàn cảnh gia đình khá đặc biệt. Trong khi Văn Anh thiếu thốn tình cảm của mẹ thì Tú Vi lại vắng sự chăm sóc của cha. Từ khi có Tú Vi, Văn Anh thú nhận hài hước rằng: 'Tôi có thêm một người mẹ', bởi Tú Vi luôn cho anh cuộc sống gia đình yên ấm và bền chặt.

'Văn Anh thì thiếu vắng mẹ, tôi lại không có cha, nên từ khi về chung một nhà, tôi xin phép anh đón mẹ về ở chung. Mỗi ngày, gia đình quây quần bên nhau ăn bữa cơm là điều tôi hạnh phúc nhất. Bây giờ, chúng tôi đã bù đắp sự thiếu thốn của nhau' - Tú Vi tâm sự.

Sau cuộc trò chuyện vui vẻ xoay quanh những vấn đề hôn nhân, Trấn Thành đã dành cho Tú Vi một thử thách nhỏ, đó là phải tìm ra Văn Anh giữa 5 'xác sống' được quấn băng kín từ đầu tới chân. Bằng giác quan thứ 6 của người vợ, Tú Vi đã nhanh chóng tìm ra đúng chồng của mình và 'giải cứu' thành công Văn Anh.

Cặp đôi đã mang đến cho chương trình ca khúc 'Kathy Kathy' như một lời chào tạm biệt.

Theo Baodatviet

Photo: Thái Đăng Bảo

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất