Bán nhà, bán xe để làm phim, Văn Anh - Tú Vi không ngại chở nhau bằng xe máy đi ghi hình

Afamily - 24/10/2017, 13:28

Xuất hiện ở trường quay "Chuyện tối nay với Thành", cặp đôi Văn Anh - Tú Vi liên tục làm người đối diện ganh tỵ vì khoảnh khắc ngọt ngào, tình cảm,

 

Là khách mời tập 5 của chương trình Chuyện tối nay với Thành , Văn AnhTú Vi rất hào hứng bởi có dịp cùng tham gia một talkshow và thoải mái chia sẻ chuyện gia đình với MC Trấn Thành. Kết hôn vào cuối năm 2015, Tú Vi – Văn Anh luôn được nhắc đến với hình ảnh ngôn tình, lãng mạn. Vun đắp hạnh phúc bằng những điều bình dị, cặp đôi này liên tục khiến công chúng ngưỡng mộ khi luôn tình tứ, gắn bó bên nhau bằng những khoảnh khắc đời thường nhất.

 - Ảnh 1.

Vợ chồng Văn Anh - Tú Vi.

Đặt hết tâm huyết vào việc sản xuất đứa con tinh thần – dự án điện ảnh  Đời cho ta bao lần đôi mươi , cả hai "đánh liều", chơi lớn khi quyết định bán nhà, bán xe để làm phim. Khi phim ra mắt, nhận được những phản hồi tích cực từ phía khán giả đã giúp Văn Anh – Tú Vi cảm thấy không hối hận với quyết định của mình. Quyết tâm đầu tư toàn bộ tài sản cho phim nên khi đến ghi hình chương trình, Văn Anh không ngại "đèo" bà xã trên chiếc xe gắn máy. Không xe hơi, không hàng hiệu hay trang phục tiền tỉ, hai vợ chồng chạy show với hình ảnh bình dị. Văn Anh cẩn thận, ân cần chăm chút cho bà xã xinh đẹp từ việc tháo nón bảo hiểm, chỉnh lại tóc, trang phục khi vừa đến điểm ghi hình.

 - Ảnh 2.

 

 - Ảnh 3.

 

Dù rất nhiều khán giả tinh mắt phát hiện ra hai vợ chồng nổi tiếng, thế nhưng Văn Anh và Tú Vi vẫn cởi mở, không ngại ngùng. Văn Anh cho biết, anh và vợ rất giản dị, dù là nghệ sĩ nhưng cả hai có cuộc sống nhẹ nhàng như bao người. Văn Anh nhấn mạnh, anh và vợ không đặt nặng tâm lý về dư luận. Dư luận khen thì vợ chồng anh vui, còn nếu không may bị chê thì cả hai cũng không buồn. Quan trọng là hai người luôn cảm thấy sự tự do, thoải mái là đủ.

 - Ảnh 4.

 

Cả ngày tất bật với việc quay phim ở ngoại thành, gấp rút trở về thành phố để kịp ghi hình Chuyện tối nay với Thành, Văn Anh và Tú Vi chưa ăn tối. Để giữ sức khoẻ và thần thái tươi tỉnh, Văn Anh nhờ bộ phận hậu trường nấu hộ tô mì để hai vợ chồng lót dạ. Dành nhiều tâm huyết và lo lắng cho dự án phim đầu tay, Tú Vi giảm cân khá nhiều bởi quá căng thẳng. Thấy bà xã ngày càng mảnh mai, Văn Anh lo lắng và chăm sóc vợ từng chút một, cẩn thận đút Tú Vi từng muỗng thức ăn trước khi thay trang phục lên sân khấu.

 - Ảnh 5.

 

 - Ảnh 6.

Cặp đôi cùng nhau ăn một tô mì nấu vội ở phim trường.

Trong chương trình, khán giả truyền hình sẽ được nghe chia sẻ của cặp đôi làng điện ảnh Việt về đời sống gia đình, cách giữ gìn hạnh phúc và cảm nhận cuộc sống nhẹ nhàng, lãng mạn của Văn Anh – Tú Vi sau hơn một năm về chung một nhà.

 - Ảnh 7.

 

 - Ảnh 8.

 

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất