Tú Vi - Văn Anh lần đầu làm nhà sản xuất phim

Zing - 07/06/2016, 16:18

Sau đám cưới, cặp đôi đẹp của màn ảnh Việt hạn chế đóng phim. Họ dành thời gian chuẩn bị cho dự án phim điện ảnh đầu tay.

Tú Vi chia sẻ lý do cô đầu tư sản xuất phim Đời cho ta bao lần đôi mươi: "Tôi may mắn có những người bạn rất tốt. Họ ở bên tôi, yêu thương tôi vô điều kiện dù có chuyện gì xảy ra. Tôi đã bàn với biên kịch để có nội dung ý nghĩa về tình bạn đẹp. Sau 1 năm chuẩn bị, tôi mới tự tin thực hiện".

Đồng hành cùng Tú Vi trong vai trò sản xuất là ông xã Văn Anh. Ngoài ra, anh còn đảm nhận vai trò đồng đạo diễn với Huỳnh Tuấn Anh. Kế hoạch ban đầu của cặp đôi là mời một đạo diễn nổi tiếng nhưng cuối cùng Văn Anh quyết định thử sức. Anh đã dành thời gian học các khóa ngắn hạn về đạo diễn phim. 

Chia sẻ về việc bỏ tiền đầu tư phim là vô cùng mạo hiểm, Tú Vi khẳng định: "Chúng tôi góp vốn với một số đối tác để thực hiện phim. Vấn đề doanh thu là điều ai cũng lo lắng nhưng nếu sợ mà không làm thì không bao giờ thực hiện được ước mơ".

Tu Vi - Van Anh lan dau lam nha san xuat phim hinh anh 1

 Tú Vi tình tứ bên chồng. Cô luôn dành nhiều lời có cánh cho ông xã bởi anh ngọt ngào và quan tâm tỉ mỉ tới vợ. Ảnh: Kyo Trần

 

Ngày 6/6, Tú Vi đã tổ chức buổi casting, lựa chọn diễn viên cho phim mới. Tham gia thử sức có nhiều diễn viên tham gia như Midu, bé Lâm Thanh Mỹ, Lê Xuân Tiền... Diễn viên Cổng mặt trời bật mí, cô chỉ tham gia một vai thứ chính trong phim. 

Đời cho ta bao lần đôi mươi là bộ phim điện ảnh thuộc thể loại Chick – Flick. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện của nhóm bạn “thanh mai trúc mã”, chơi với nhau từ thời “cởi trần tắm mưa” với nhiều tình huống hài hước, dở khóc dở cười. Phim dự kiến bấm máy vào đầu tháng 7 và ra mắt khán giả vào tháng 11.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất