Cô giáo xinh như hotgirl vào tù vì có thai với nam sinh 13 tuổi

Người đưa tin - 03/06/2016, 08:17

Sau hơn 1 năm hò hẹn yêu đương với nam sinh 13 tuổi, cô giáo tiếng Anh đã có thai với nam sinh và bị bắt giam khẩn cấp.

Tin nhanh từ trang Heavy cho hay, cô giáo trên có tên là Alexandria Vera, 24 tuổi, Texas, Mỹ giáo viên dạy tiếng Anh tại trường trung học Stovall ở Houston, Texas.

Vào ngày 1/6, cô giáo Alexandria Vera đã bị bắt và giam giữ tại nhà tù quận Montgomery vì cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em. Tại đồn cảnh sát, Alexandria Vera cho biết mối quan hệ của cô và nam sinh đã kéo dài được vài tháng, bắt đầu từ tháng 9/2015. Khi đó, cậu bé mới 13 tuổi.

 - Ảnh 1

Cô giáo tiếng Anh Alexandria Vera.

Theo hồ sơ của tòa án, Alexandria Vera cho biết 2 người gặp nhau lần đầu tiên vào mùa Hè năm 2015. Ban đầu, nam sinh tỏ ra rất thô lỗ, nhưng sau đó, cậu ta liên tục buông lời tán tỉnh Alexandria Vera dù cô một mực từ chối.

Khi năm học mới bắt đầu, nam sinh này còn chủ động đăng ký học lớp tiếng Anh của cô. Trong một lần liên lạc với nam sinh qua Instagram để hỏi thăm sức khỏe vì thấy học sinh của mình nghỉ ốm, cậu bé lại mạnh dạn tỏ tình. Lúc này, Alexandria Vera đã xiêu lòng và gật đầu đồng ý.

Từ đó, hai người có mối quan hệ công khai ở trường, thậm chí đã quan hệ tình dục ngay trong xe ô tô vào tháng 9/2015. Theo luật pháp Mỹ, việc quan hệ tình dục với trẻ dưới 17 tuổi là phạm pháp và được xem là hành vi cưỡng hiếp.

Thậm chí, cô giáo đã giới thiệu mình với gia đình nam sinh này như là bạn gái của cậu bé.

Alexandria Vera cho biết, cha mẹ của cậu bé đã đồng ý cho cậu bé ở lại qua đêm ở nhà cô và khi biết tin cô có thai, gia đình của cậu bé đã rất mừng.

Mọi chuyện có lẽ sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như tháng hai vừa qua dịch vụ trẻ em không đến nhà của cô Vera để tra hỏi cô về mối quan hệ của cô với nam sinh.

Nữ giáo viên này đã phá thai sau chuyến viếng thăm của giới chức nói trên, đồng thời cô đã phủ nhận việc có một mối quan hệ với cậu bé.

Các công tố viên đang cáo buộc cô Alexandria Vera tội lạm dụng tình dục liên tục với trẻ nhỏ, với bản án tối thiểu lên tới 25 năm theo luật bang Texas.

Cô Alexandria Vera thừa nhận mối quan hệ trong buổi gặp hiệu trưởng trường Elsa Wright, tuy nhiên, cô khẳng định gia đình cậu bé “chấp nhận mối quan hệ của họ” và mời cô tới nhà với tư cách “bạn gái của con trai”.

Ngọc Nữ (Theo Independent)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất