Từ Hy Viên thanh minh không photoshop kéo dài chân

Zing - 12/07/2015, 12:20

Khi bộ ảnh mới của nữ diễn viên “Vườn sao băng” được công bố gần đây, nhiều ý kiến đã lên tiếng đánh giá hình ảnh bị chỉnh sửa quá nhiều.

Trong buổi trả lời phỏng vấn Nam Đô vào ngày 10/7, lần đầu tiên Đại S lên tiếng về những ý kiến chỉ trích cho rằng cô không còn vóc dáng như xưa nên phải nhờ quá nhiều vào công nghệ photoshop kéo dài chân, làm thon mặt.

Đại S phủ nhận việc cô được chỉnh sửa ảnh để kéo dài chân.

Đại S phủ nhận việc cô được chỉnh sửa ảnh để kéo dài chân.

Nữ diễn viên cho rằng, mọi chỉ trích đều là sai sự thật. “Bản thân tôi không thích việc chỉnh sửa hình ảnh quá mức. Tôi không quá cao nhưng đôi chân thon dài luôn là điểm cộng lớn khiến tôi tự hào”, nữ diễn viên nói.

Đại S cho biết thời gian mang thai và sau sinh một năm, cô béo trông thấy. Vì thế, nhiều người lầm tưởng cô có đôi chân thô kệch.

Trên trang cá nhân, Uông Tiểu Phi cũng khẳng định vợ mình có đường cong cân đối, không cần nhờ cậy hiệu ứng hình ảnh.

“Vốn dĩ những chuyện thị phi, chỉ trích trên mạng, tôi ít khi quan tâm nhưng lần này là việc khác. Mọi người không chỉ chê bai tôi, mà còn đánh giá cả ê-kíp tạp chí làm việc thiếu chuyên nghiệp. Tôi nghĩ mình cần lên tiếng bảo vệ sự thật”, Đại S khẳng định.

Cô vui vẻ khi nhắc về ông xã Uông Tiểu Phi.

Cô vui vẻ khi nhắc về ông xã Uông Tiểu Phi.

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân ở thời điểm hiện tại, người đẹp cho biết cô thấy mình may mắn khi có một ông xã tận tâm, chu đáo. "Trước kia tôi từng mơ mình cưới được hoàng tử, giờ, tôi thấy hạnh phúc khi giấc mơ đã thành thật" - cô vui vẻ tâm sự.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất