Chồng Từ Hy Viên biết yêu thương gia đình sau khi... nghèo

Yan - 22/06/2015, 10:47

Những hình ảnh của Uông Tiểu Phi thời gian gần đây đều gắn với con gái.

Ngày 21/6, Uông Tiểu Phi chia sẻ ảnh mới trên trang cá nhân. Khác với hình ảnh thiếu gia hàng ngày, Uông Tiểu Phi ngày càng trở thành ông bố mẫu mực khi chăm sóc con gái ân cần. Anh dạy con gái tập bơi và cùng tự đi. Hình ảnh gia đình ba người hạnh phúc khiến nhiều người trầm trồ.

 

 

Từ Hy Viên gật đầu làm vợ đại gia Uông Tiểu Phi sau 20 ngày quen biết. Cặp đôi chỉ mới hẹn hò nhau 4 lần trước ngày cưới. Khi được hỏi về quyết định kết hôn chóng vánh, Từ Hy Viên cho biết cô đã suy nghĩ kỹ càng mới đi đến hôn nhân.

Năm 2011, hôn lễ xa hoa toàn màu trắng của nữ diễn viên là một trong những sự kiện nổi bật của showbiz Hoa ngữ. Nhiều người cho rằng cô vì gia thế của Uông mà vội vàng cưới anh. Nhưng khi gia đình nhà chồng gặp biến cố tài sản vào tháng 3 vừa rồi, cô đã cho thấy mọi sự chỉ là đồn đoán không đáng tin. 

“Gia đình tôi đang gặp khó khăn và chúng tôi sẽ không bao giờ xa nhau. Đây là lúc cùng ở bên nhau và giúp đỡ nhau” - Từ Hy Viên thẳng thắn khẳng định với truyền thông  về cuộc sống gia đình.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất