Từ Hy Viên suýt chết đói vì giảm béo sau sinh

Go News - 29/05/2015, 10:36

Nữ diễn viên Đài Loan lần đầu chia sẻ câu chuyện cô nỗ lực để lấy lại vóc dáng thời con gái. 

 

Untitled-1-7985-1432868345.jpg

Từ Hy Viên gầy hốc hác sau một thời gian sinh con. 

Tham gia một show truyền hình ở Đại lục hôm đầu tuần, Từ Hy Viên đã chia sẻ với khán giả về quãng thời gian thai nghén, những nỗi lo lắng của cô khi bầu bí và cảm xúc sau sinh. Nữ diễn viên nổi tiếng Đài Loan tiết lộ, thời gian có bầu là một giai đoạn khó khăn với cô, bởi cô không ít lần dọa sảy. Ám ảnh về việc sảy thai khiến Từ Hy Viên sợ hãi, bởi cô có bầu ở tuổi không còn trẻ. Thậm chí, không ít lần Từ Hy Viên tìm đến bác sĩ chỉ để hỏi liệu tim em bé còn đập không, khiến người điều trị cho cô cũng... phát hoảng. 

Cũng trong chương trình, Hy Viên tâm sự rằng như mọi phụ nữ khác, nỗi bận tâm lớn nhất của cô sau sinh là cân nặng. Để giảm cân, giải pháp mà mỹ nhân Vườn sao băng chọn là hạn chế tối đa thực phẩm và chỉ uống nước, ăn chất lỏng như cháo, súp... Cho đến cuối tuần, Hy Viên nói cô hoàn toàn kiệt sức, hoa mắt và lả người vì... suýt chết đói.  

hy-vien-2-2236-1432868346.jpg

Hy Viên tham gia chương trình truyền hình tại Đại lục. 

Chia sẻ về công chúa nhỏ, Hy Viên vui vẻ cho biết, con gái giống như "sếp" của cô vậy: "Mỗi lời đề nghị của con bé đều như là mệnh lệnh vậy, nhưng mỗi phút ở bên con đều mang lại cho cô cảm xúc trọn vẹn". 

Nguyễn Hương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất