Trương Quỳnh Anh diện crop-top khoe eo thon ở sự kiện

Zing - 16/08/2015, 09:15

Trong trang phục vừa vặn vóc dáng, khoe lợi thế đường cong, nữ diễn viên - ca sĩ tự tin tạo dáng trước ống kính.

Tối 15/8, sự kiện bán đấu giá hàng hiệu - Celebs Garasale - nhằm gây quỹ ủng hộ cho những trẻ em bị nhiễm HIV diễn ra tại TP HCM. Gióp mặt ở chương trình với vai trò khách mời, Trương Quỳnh Anh diện trang phục crop-top khoe hình thể quyến rũ.
Trang phục sắc trắng in họa tiết hoa ly của stylist Đỗ Long tôn hình thể cân đối, ưa nhìn của bà mẹ một con. 
Trà Ngọc Hằng đóng góp thiết kế của thương hiệu Lavin. Một doanh nhân mua lại váy lụa màu vàng chanh của ca sĩ - diễn viên với giá 12 triệu đồng.
Á hậu Thái Như Ngọc diện đầm một vai thanh lịch, nhẹ nhàng của Valentino đến dự tiệc. Ngoài tặng ban tổ chức đồ hiệu, người đẹp còn ủng hộ tiền mặt.
Quỳnh Chi giữ vai trò MC sự kiện. Sau khi ly hôn chồng thiếu gia, người đẹp sinh năm 1990 trở lại làng giải trí. Cô lấn sân âm nhạc với MV Hoy đi nha. Hiện, bà mẹ trẻ đảm nhận vai chính phim 12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy.
Bà mẹ hai con Dương Yến Ngọc diện trang phục bắt mắt, năng động đến ủng hộ chương trình gây quỹ từ thiện.
Người đẹp Võ Hoàng Yến khoe vóc dáng trong set đồ áo crop-top và quần ôm sát. Cô vừa có chuyến công tác tại Mỹ, tham gia trình diễn BST của NTK Minh Hạnh tại chương trình giao lưu văn hóa. Siêu mẫu mua thẻ chăm sóc da trị giá 15 triệu đồng để ủng hộ sự kiện.
Ca sĩ Duyên Anh Idol cũng hào hứng tham gia các hoạt động đấu giá của chương trình.
Khách mời Võ Cảnh, Hoàng Anh ăn vận bảnh bao với sơ-mi tham gia đấu giá. Cuối buổi, túi Louis Vutton của MC Thúy Hạnh được bán với 20 triệu đồng. Một khách mời mua khăn Dior của ca sĩ Thanh Thảo với giá 19 triệu đồng.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất