Trương Quỳnh Anh "rủ rê" Tim tham gia "Con đã lớn khôn"

Người đưa tin - 07/08/2015, 11:00

Nam ca sĩ Tim tiết lộ, anh đồng ý góp mặt trong chương trình "Con đã lớn khôn" một phần vì... Trương Quỳnh Anh "dụ dỗ".

Tim và Trương Quỳnh Anh là một chuyện tình đẹp của showbiz Việt. Vượt qua nhiều sóng gió, cả hai hiện đang hạnh phúc bên nhau cùng cậu con trai nhỏ Sushi. Từ một chàng trai lãng tử, hào hoa, Tim đã trưởng thành và dành nhiều thời gian cho gia đình hơn, nhất là khi bé Sushi ra đời. Anh vừa nhận lời tham gia chương trình truyền hình thực tế “Con Đã Lớn Khôn” để cùng chia sẻ hạnh phúc được làm cha.

 - Ảnh 1

Ca sĩ Tim trong chương trình 'Con đã lớn khôn'.

Tim tiết lộ đồng ý góp mặt một phần vì... Trương Quỳnh Anh “dụ dỗ”. Trước đây, nữ ca sĩ đã từng tham gia chương trình nên về “rủ rê” và tháp tùng ông xã đến trường quay. Cô đứng lặng lẽ xem cha bé Sushi ghi hình. Ăn mặc giản dị và không lên sóng, nhưng sự xuất hiện của Trương Quỳnh Anh gây sự chú ý của mọi người với vẻ đẹp rạng rời của gái một con.

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

Trương Quỳnh Anh chăm chú theo dõi ông xã Tim ghi hình trong trường quay.

Nam ca sĩ Một vòng trái đất tham gia để có thêm kinh nghiệm “đối phó” với cậu con trai Sushi ngày càng lém lỉnh. “Một năm gần đây, khi Sushi biết nói và đi học rồi thì con trò chuyện nhiều hơn, lí sự nhiều hơn, gặp cái gì cũng hỏi, cũng tìm hiểu.” – Tim chia sẻ về chàng “hoàng tử bé”.

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

Góp mặt cùng nam ca sĩ là MC Thanh Thảo cùng chuyên gia tâm lý Tô Nhi A. Nhân vật chính trên hành trình “Con Đã Lớn Khôn” là đôi bạn thân Hồ Thị Thanh Nhi và Lê Minh Phát (cùng 5 tuổi). Hai bé giúp mẹ đem rau và trái cây tặng bà Tám (một bà cụ neo đơn 84 tuổi hàng xóm). Hai bé thường qua giúp bà công việc nhà và đem qua nhà một số vật dụng, thực phẩm thiết yếu.

“Đây là một cách rất hay để giáo dục, hướng thiện con trẻ ngay từ nhỏ.” – chuyên gia tâm lý Tô Nhi A hào hứng nhận xét khi biết nhiệm vụ dễ thương của các bé.

 - Ảnh 6

Hành trình dễ dàng cho đến khi... một con cào cào đậu vào rổ trái cây của bé Minh Phát. Vốn sợ côn trùng (dù sống ở quê) nên chàng trai trẻ buông rổ và nhất quyết không đi tiếp (trừ khi đuổi được con vật kia). Chứng kiến cảnh đó, Tim hào hứng vì... “Anh chàng này hơi khó tính, nhưng làm việc dứt khoát. Tim nhìn thấy hình ảnh tuổi thơ ngày xưa qua bé, nhất là khi bé sợ con cào cào. Bé cuống quít, bó tay, không biết làm sao đuổi nó ra.”

 - Ảnh 7

MC Thanh Thảo.

Dưới góc độ một người nhiều năm tham gia “Con Đã Lớn Khôn”, MC Thanh Thảo chia sẻ: “Minh Phát là một cậu bé thú vị. Tuy em hay “càm ràm” nhưng làm việc rất tự giác, có trách nhiệm và tận tâm. Nhất là khi được bà Tám nhờ gom củi, quét sân. Cậu bé (và cả Thanh Nhi) làm một cách rất là tự nhiên, không hề có động thái chán nản, hoặc từ chối.”

 - Ảnh 8

Vợ chồng Tim - Trương Quỳnh Anh chụp hình cùng chuyên gia tâm lý Tô A Nhi và MC Thanh Thảo.

Đón xem hành trình “Con Đã Lớn Khôn” của hai thiên thần nhí Thanh Nhi – Minh Phát vào 18h00 thứ bảy 08/08 trên HTV7.

Diệu Chi

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất