Trương Quỳnh Anh bị "ma cà rồng" Chí Tài bắt nạt

Zing - 15/08/2015, 10:36

Trở thành khách mời thực đơn sáng của chương trình Hội quán tiếu lâm, nữ ca sĩ không may lọt vào "vòng vây" của gia đình ma cà rồng Chí Tài - Ngọc Lan và Dương Cẩm Lynh.

Chương trình Hội quán tiếu lâm tập 6 chào đón 3 thực khách Trương Quỳnh Anh, Will 365 và diễn viên Kiều Linh. Đến hội quán dùng bữa sáng, bà xã ca sĩ Tim được gia đình “ma cà rồng” Chí Tài – Ngọc Lan - Dương Cẩm Lynh ép thưởng thức những món ăn ghê rợn. Tuy nhiên, với khả năng ứng biến tình huống nhanh trí, bình tĩnh, nữ diễn viên Cuộc chiến hoa hồng ần lượt vượt qua các thử thách.

Tạo hình ma cà rồng của Ngọc Lan khiến khán giả rùng mình. Trong tập 6 sẽ phát sóng tối 16/8, "bà chủ" hội quán trở thành nhân vật khiến khách mời e dè nhất khi đến dùng bữa.

Dương Cẩm Lynh hóa thân thành ma nữ xinh đẹp và mê trai. Các thực khách trẻ tuổi bước vào quán ăn đều được cô chủ nhận bạn trai.

Trương Quỳnh Anh được tài xế đưa đến trường quay Hội quán tiếu lâm. Bà mẹ một con khoe dáng trong bộ trang phục hợp mốt.

Mưu mẹo, chiêu trò của 4 thành viên gia đình Hội quán khiến Trương Quỳnh Anh lo lắng, hồi hộp trước giờ mở cửa.

Will - ca sĩ điển trai của nhóm 365 hào hứng khi đến quán ăn tập 6. Giọng ca Hai cô tiên giữ kín việc tham gia chương trình để người thân, bạn bè bất ngờ khi phát sóng.

Will làm khách mời bữa trưa của quán cơm chay. Tại đây, anh lép vế khi đấu khẩu với 4 thành viên gia đình lắm chiêu.

Kiều Linh tái ngộ những danh hài cô ngưỡng mộ như Hoài Linh, Chí Tài. Dù có kinh nghiệm diễn xuất nhưng khi đến hội quán, nữ diễn viên vẫn hồi hộp vì không được biết trước kịch bản.

Trong vai trò MC, Đại Nghĩa phải biến hóa với nhiều hình tượng khác nhau để phù hợp bối cảnh chương trình. Hội quán tiếu lâm tập 6 phát sóng lúc 21h ngày 16/8 trên THVL 1.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất