Trường Giang, Ngô Thanh Vân bức xúc trước những chỉ trích hướng về Hari Won

Kênh 14 - 19/01/2016, 10:48

Sau Trấn Thành và Hương Giang Idol, hai nghệ sĩ khác là Trường Giang và Ngô Thanh Vân cũng bày tỏ sự bức xúc trước hành động "ném dá" của cư dân mạng với Hari Won.

Sự tan vỡ của cặp đôi Hari Won và Đinh Tiến Đạt sau 9 năm yêu nhau trở thành tâm điểm của dư luận trong ngày hôm qua. Nhiều khán giả bất ngờ và tiếc nuối khi cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz Việt "đường ai nấy đi". Tuy nhiên, một số khác lại dùng những lời lẽ khá nặng nề để trách móc, chỉ trích Hari Won vì cho rằng nguyên nhân chia tay là do cô ngày càng nổi tiếng và thăng hoa trong sự nghiệp nên quên đi người yêu cũ.

 - Ảnh 1.

 

 - Ảnh 2.

 Hari Won và Đinh Tiến Đạt thuở còn mặn nồng

Khi "búa rìu dư luận" đang đồng loạt hướng về phía Hari Won, nhiều bạn bè đồng nghiệp của cô đã lên tiếng. Mới đây nhất, danh hài Trường Giang và nữ diễn viên Ngô Thanh Vân đã cùng nhau đăng tải trên trang facebook cá nhân nhằm ủng hộ tinh thần cho người bạn, người đồng nghiệp của mình.

Trường Giang gọi Hari Won một cách thân mật là em gái. Nam danh hài cũng nhẹ nhàng khuyên nhủ Hari Won và ngầm trách móc dư luận vô tâm: "Showbiz có hai người con gái anh yêu thương, một trong số đó là em! Em ơi... Có những nỗi niềm ngàn đời sẽ không bao giờ có ai hiểu em được. Cái trần nhà là cái em đối mặt mỗi đêm và cái gối là thứ giúp em lau nước mắt sau mỗi đêm thức dậy! Điều ấy anh trải qua rồi nên thương em lắm. Đừng cố khi quá đau và đừng cười khi không hạnh phúc! Khi hụt hẫng hãy chạy về với anh.... Em gái yêu!"

 - Ảnh 3.

 Danh hài Trường Giang cũng lên tiếng vừa tình cảm vừa sâu cay

Trong khi đó, nữ diễn viên Ngô Thanh Vân khá bức xúc. Cô thẳng thắn "yêu cầu" cộng đồng mạng nên chấm dứt hành động phán xét: "Thật sự chán nản và ngán ngẫm với lớp người ăn không ngồi rồi lấy facebook làm bạn. Suy nghĩ của họ vô cùng hạn hẹp và trên hết họ lấy quyền gì mà phán xét người khác. Hãy ngưng ngay những chuyện tào lào của các bạn đi. Bạn biết gì về đời sống của người ta, nỗi đau của người ta mà các bạn lại buông lời độc ác...?! Làm gì có ích hơn là ngồi đấy rảnh rỗi hùa theo chỉ trích người khác đi...!!!"

 - Ảnh 4.

 Nữ diễn viên Ngô Thanh Vân với thái độ cương quyết yêu cầu cư dân mạng hãy thôi chỉ trích Hari Won 

Trước đó, người đầu tiên lên tiếng bênh vực Hari Won là MC Trấn Thành. Anh bày tỏ quan điểm cá nhân rằng, yêu nhau là chuyện của hai người và lí do chia tay cũng chỉ hai người hiểu. Nam MC tỏ ra "khó hiểu" vì một bộ phận đông đảo khán giả chưa tìm hiểu rõ sự tình đã vội trách Hari Won "vắt chanh bỏ vỏ". Trấn Thành khẳng định chỉ cần cô bạn thân cần người tâm sự sẽ có anh luôn lắng nghe.

 - Ảnh 5.

 MC Trấn Thành là người đầu tiên bênh vực Hari Won bằng dòng chia sẻ khá dài

Sau Trấn Thành, Hương Giang Idol cũng bày tỏ sự cảm thông giành cho Hari Won. Cô thể hiện quan điểm về nỗi khổ của nghệ sĩ khi công khai chuyện tình cảm. Cô cho rằng trong showbiz, có hai kiểu, 1 là yêu mà giấu, hai là công khai với mọi người. Và trong cả hai trường hợp sẽ có rất nhiều ý kiến trái chiều trước chuyện tình cảm của người nghệ sĩ. "Nghề này vốn dĩ là rất bạc. Lúc hay người ta tung hô lên tận mây xanh, hơi lỡ bước họ sẵn sàng dìm xuống vực thẳm. Yêu trong showbiz mà chia tay, người tiếc thì ít mà người hả hê khoái chí thì nhiều" - Hương Giang Idol viết.

 - Ảnh 6.

 Hương Giang Idol chia sẻ quan điểm về chuyện tình yêu trong giới nghệ sĩ

Riêng ca sĩ Phương Thanh lại thể hiện tình cảm sẻ chia cùng Đinh Tiến Đạt giữa bão dư luận. Bằng sự chân thành và thấu hiểu của một người chị, cô viết: "Em tôi.. Chỉ tôi hiểu được em tôi. Luôn im lặng - không nói nhiều... Nhưng sống tình cảm, nội tâm... Chưa điện thoại hỏi em gì hết. Đang chờ em gọi điện thoại cho tui đây: Có gọi cho tui cũng nói ngắn ngủn: "Chị đang ở đâu??? Ừa chị qua liền". Vậy đó hai chị em nói với nhau ngắn ngủn à".

 - Ảnh 7.

Giữa tâm bão dư luận, tối qua, Hari Won đã lên đường về Hàn Quốc trong bộ dạng khá mệt mõi. Trong khi đó, Đinh Tiến Đạt cũng tha thiết mong dư luận đừng "lên án" Hari vì lỗi không phải do cô: "Tình cảm Hari và Tiến Đạt giành cho nhau là chân thật. Nên các bạn đừng đoán già đoán non làm gì. Đừng đem lời cay nghiệt ra để miệt thị Hari, đừng trách Hari của Tiến Đạt. Hari xứng đáng nhận được tình thương yêu nhiều hơn. Các bạn giúp Tiến Đạt đừng để Hari phải chịu thêm bất cứ nỗi đau nào nữa nhé!".

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất