Trường Giang bất ngờ “cướp vợ” của Trấn Thành

Afamily - 01/01/2016, 09:54

Trên sân khấu “Ơn giời cậu đây rồi”, Trấn Thành và Trường Giang đã lao vào trận chiến giành vợ vô cùng hài hài hước.

Tập 10 của chương trình Ơn giời cậu đây rồi sẽ lên sóng vào cuối tuần này. Dàn trưởng phòng của chương trình gồm có các danh hài: Hoài Linh, Việt Hương, Trấn Thành, Trường Giang, Chí Tài và Tự Long. 4 khách mời tham gia thử thách tuần này bao gồm: ca sĩ Vũ Hà, diễn viên Phương Dung, Tường Vi và nghệ sĩ cải lương Võ Minh Lâm. 
 
tập 10 ơn giời cậu đây rồi 6
Xuân Bắc, Võ Minh Lâm, Vũ Hà, Phương Dung và Tường Vy
 
Trong phần mở đầu của tập này, trền nên ca khúc được tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2015 - Vợ người ta, các trưởng phòng lắm chiêu đồng loạt hóa… chuột và thể hiện một hoạt cảnh sinh động, hài hước trên sân khấu. Lấy cảm hứng từ câu chuyện “Đám cưới chuột”, Việt Hương và Trấn Thành vào vai một cặp cô dâu, chú rể đang cử hành hôn lễ trong không khí vui tươi, hân hoan. Giữa lúc cuộc vui đang diễn ra, Trường Giang trong vai người yêu cũ của cô dâu xuất hiện rắp tâm phá đám cưới và cướp Việt Hương trước mắt Trấn Thành. 
 
tập 10 ơn giời cậu đây rồi 2
 
tập 10 ơn giời cậu đây rồi 3
Hoạt cảnh "Đám cưới chuột" của các trưởng phòng "Ơn giời cậu đây rồi"
Trên đường vội vã đuổi theo để giải thoát cho tân nương, họ hàng hai bên không may mắn gặp phải kẻ địch mạnh nhất của loài chuột, vua mèo Chí Tài. Một cuộc ẩu đả lộn xộn đã xảy ra và giữa lúc tình thế “ngàn cân treo sợi tóc”, lợi thế hoàn toàn nghiêng về loài mèo thì “kẻ cướp cô dâu” Trường Giang bất ngờ quay trở lại để chiến đấu cùng đồng bọn. Rất nhanh trí, Mười Khó đã sử dụng một con cá nhằm phân tán sự chú ý của Chí Tài để chúng bạn chuột của mình ra tay đánh lén. Kết cục, vua mèo chỉ vì một phút lơ đễnh đã đại bại dưới tay đàn chuột lắm chiêu.
 
tập 10 ơn giời cậu đây rồi 4
 
tập 10 ơn giời cậu đây rồi 5
 
Trong tình huống đầu tiên, trưởng phòng Trấn Thành chạm trán cùng với khách mời Phương Dung. Lựa chọn bối cảnh diễn ra tại một căn nhà bình thường, nam MC 8x hóa thân thành một thầy cúng lắm chiêu, bẻm mép được gia chủ thuê về gọi hồn người thân. Diễn viên Phương Dung vào vai một hồn ma đã mất tròn 49 ngày được thầy vời lên hỏi chuyện. Tiết lộ nguyên nhân gọi hồn với hai mục đích chính là xin số đánh đề và tâm sự chuyện tình cảm, biểu cảm và những mảng miếng hài mà nam trưởng phòng sử dụng để thử thách khách mời nhận được nhiều tràng cười “vật vã” từ khán giả tại trường quay.
 
tập 10 ơn giời cậu đây rồi 7
Trấn Thành và Phương Dung
 
Ở một diễn biến đặc biệt của Ơn giời cậu đây rồi tập này, để thử thách độ “linh” của Phương Dung, nam MC 8X đã đặt ra nghi vấn: “Hôm qua tôi nằm mơ thấy Hoài Linh thì đánh con gì?”. Trước câu hỏi cắc cớ của nam trưởng phòng, khách mời ngay lập tức có giải đáp: “Đánh số 11. Vì ổng ốm quá, hai cái chân ốm nhách”. Tiếp tục thử thách, Trấn Thành lần lượt đem những đồng nghiệp sân khấu của mình là Việt Hương và Chí Tài ra làm hình tượng ví dụ. Thẳng thắn trả lời, Phương Dung khiến khán giả phì cười khi cho rằng Việt Hương trông giống số “00” vì ngoại hình ngắn ngủn, còn nam danh hài hải ngoại thì phù hợp với con số “10” vì vừa cao, vừa to. 
 
Nhân vật cuối cùng mà Trấn Thành dùng để thử thách khách mời chính là Trường Giang. Cho rằng Mười Khó thích hợp với số “99”, Phương Dung khiến người xem bất ngờ khi giải thích: “Để ý đi! Cái đầu Trường Giang thì bự còn cái chân thì lùn có một khúc”. Cướp lời khách mời, Trấn Thành ngay lập tức bồi thêm để trêu người anh thân thiết trong nghề: “Ý nhà ngươi nói Trường Giang là “đầu bự, đít teo” đó phải không?”. Màn tung hứng, đối đáp hài hước của cặp đôi trưởng phòng và khách mời khiến giám khảo Hoài Linh và khán giả “cười lăn, cười bò”.
 
tập 10 ơn giời cậu đây rồi 1
Hoài Linh và các khách mời

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất