Trường Giang "diễn sâu" trước ống kính, Tóc Tiên thu hút mọi ánh nhìn

Kênh 14 - 22/12/2015, 10:42

Trong buổi công chiếu phim "Già Gân, Mỹ Nhân Và Găng Tơ", Trường Giang nhắng nhít tạo dáng, Tóc tiên bừng sáng trong bộ cánh sang trọng.

Tối ngày 21/12, tại buổi họp báo ra mắt phim điện ảnh Già Gân, Mỹ Nhân và Găng Tơ , diễn viên hài Trường Giang có mặt để ủng hộ bộ phim mình tham gia cũng như đàn anh là nghệ sĩ hài Hoài Linh. Trước ống kính phóng viên, anh chàng "người mẩu" chẳng ngại tạo dáng, "diễn sâu" hết cỡ cực hài hước. Bên cạnh đó, cô nàng ca sĩ nóng bỏng Tóc Tiên nổi bật giữa đám đông trong bộ cánh thu hút mọi ánh nhìn.

Điệu bộ hài hước thường thấy của Trường Giang

Anh chàng chuyển ngay sang động tác "quẩy" theo nhạc

Và "lạnh lùng" cạnh đàn chị Cát Phượng

Tóc Tiên rạng rỡ như một đóa hoa

 

Diễn viên Mỹ Uyên

Mai Thu Huyền và con gái

Lan Phương

Thanh Thúy

Đức Thịnh

David Phạm

Kiều Minh Tuấn

Diễn viên Khánh Hiền

Ngọc Thanh Tâm

Câu chuyện trong phim Già Gân, Mỹ Nhân và Găng Tơ mở đầu bằng đêm Giáng Sinh cách đây 30 năm, bà Hương - vợ ông Tỏi đột nhiên bỏ nhà ra đi chỉ vì Tỏi đã không còn là người lương thiện. Trong suốt 30 năm, ông Tỏi luôn tìm cách gặp lại bà Hương và hy vọng được bà tha thứ cho lỗi lầm trong quá khứ. Trên đường đi, ông đã va phải chính băng đảng ngày xưa. Ngay lúc đó, ông phải đối đầu với chúng để cứu “mỹ nhân” Quỳnh Cherry - một cô gái vì liều lĩnh bồng bột mà gặp nạn giữa đường. Ngờ đâu, cuộc gặp tình cờ ấy đã giúp ông biết được những “bí mật” động trời…

 

Già Gân, Mỹ Nhân và Găng Tơ ra rạp ngày 24/12/2015.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất