Trường Giang: "Phụ nữ nào bỏ tôi tôi không quan tâm nữa"

Ione - 28/12/2015, 11:39

Lời chia sẻ của Mười Khó khiến cả trường quay vỗ tay rần rần thích thú.

Nam ca sĩ Duy Mạnh xuất hiện trong chương trình Ca sĩ giấu mặt tập 12 với vai trò ca sĩ chính. Ở phần mở đầu anh thể hiện lại ca khúc Ta đâu có say với phần đệm đàn của danh hài Chí Tài.

Khi MC Trường Giang hỏi cảm hứng khiến Duy Mạnh viết nên bản hit này, nam ca sĩ cho biết đó là từ một cô gái dễ thương anh gặp hơn 10 năm về trước. 

Khi nghe đến đây Trường Giang đã ngay lập tức cảnh báo nam khách mời: "Anh hãy cẩn thận, vì hôm nay có chị Thu Huyền vợ anh ngồi ở đây. Tại vì phụ nữ luôn ghen với quá khứ!".

truong-giang-phu-nu-nao-bo-toi-toi-khong-quan-tam-nua

Trường Giang và ca sĩ Duy Mạnh có những màn đối đáp hài hước trong Ca sĩ giấu mặt.

Lời cảnh báo khiến nam ca sĩ bật cười và thú nhận bí mật này anh đã giữ kín từ rất lâu và đây là lần đầu tiên chia sẻ: "Trong một lần đi hát thì có một cô gái đi xe đẹp đến mời Duy Mạnh đi ăn tối.  Sau đó cả hai có nói chuyện với nhau nhưng chắc do thấy mình nghèo quá nên cô ấy không mê nữa. Lần sau tôi gọi điện nhưng cô gái ấy không bắt máy. Tôi cứ buồn rầu, tâm trạng say xỉn. Trong lúc say xỉn thì có một chút cảm xúc nên tôi viết ca khúc này".

Ca sĩ Duy Mạnh khẳng định sau đó anh không hề gặp lại cô gái đó nữa. Trường Giang đế thêm đầy đồng cảm: "Người ta bỏ mình đi thì mình quan tâm làm gì. Phụ nữ nào bỏ tôi thì tôi không quan tâm nữa". Lời chia sẻ của Trường Giang khiến khán giả bên dưới vỗ tay rần rần.

Ở phần thi đầu tiên, Duy Mạnh cùng các thí sinh thể hiện thể hiện ca khúc Kiếp đỏ đen. MC Trường Giang đánh lạc hướng vợ Duy Mạnh khi cho rằng chị nhận sai vị trí đứng của anh. Nam ca sĩ sau đó hóm hỉnh giải thích nếu có sai cũng không sao vì thi thoảng ở nhà cãi nhau một giọng, hát một giọng nên có thể vợ không đoán chính xác. Tuy nhiên, chị đã đoán trúng ô cửa có anh đang đứng.

truong-giang-phu-nu-nao-bo-toi-toi-khong-quan-tam-nua-1

Ca sĩ Duy Mạnh và vợ.

Ở các vòng tiếp theo, các khách mời, khán giả cũng không quá khó để nhận ra giọng hát của Duy Mạnh với các bản hit Tình em là đại dương, Hãy về đây bên anh hay Dĩ vãng cuộc tình. Thí sinh giành chiến thắng ở vòng cuối cùng là Hoàng Sơn nhận được 16 triệu tiền thưởng do có 16 khán giả trong trường quay bình chọn hát giống Duy Mạnh nhất.

 

Zon zon

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất