Trung Quân Idol lần đầu khoe vũ đạo

Zing - 31/10/2015, 13:17

Nam ca sĩ đã mang đến màn trình diễn lạ lẫm và hấp dẫn trong chương trình Bài hát Việt tháng 10/2015.

Tối 30/10, live show 6 chương trình Bài hát Việt diễn ra với nhiều phần trình diễn hấp dẫn; mỗi ca khúc là mỗi câu chuyện kể khác nhau của các nhạc sĩ trẻ. 

 

Tuy nhiên, mini-show của ‘Thánh mưa’ Trung Quân mới thực sự là điểm nhấn, tạo được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Chàng ca sĩ đến từ Đà Lạt lần lượt thể hiện những ca khúc gắn liền với tên tuổi: Vì mất đi ánh mặt trời, Chuyện mưa, Dấu mưa, Mưa nhớ, Trái đất tròn không gì là không thể...

Với chất giọng ngọt ngào, da diết cùng cách xử lý tinh tế, tạo được điểm nhấn trong lòng người nghe, Trung Quân đã tạo nên màu sắc riêng biệt trong chương trình. Nam ca sĩ phiêu theo dòng cảm xúc của từng bài hát, kể những câu chuyện cũ trong các bản hit quen thuộc nhẹ nhàng nhưng lôi cuốn.

 

Đặc biệt, ca khúc Gọi mưa đã được Trung Quân thể hiện theo thể loại EDM sôi động qua bản phối mới lạ khác. Sự phá cách so với sự êm đềm của ballad quen thuộc khiến khán giả “choáng” nhưng cũng thích thú. Nam ca sĩ cũng lần đầu tiên khoe vũ đạo trên sân khấu Bài hát Việt cùng với vũ đoàn.

Sau quá trình làm việc tích cực, nhận xét, đánh giá và cho điểm, Hội đồng thẩm định đi đến quyết định cuối cùng trao giải thưởng “Ca sĩ thể hiện hiệu quả nhất” cho ca sĩ Dương Trần Nghĩa. Giải “Nhạc sĩ hòa âm phối khí hiệu quả nhất’ thuộc về tác giả Thanh Tâm qua ca khúc Phố Thị của Tăng Nhật Tuệ. 

 

Bên cạnh đó, ca khúc Lon ton ơi, lon ton à của tác giả Hà Quang Minh đã đoạt giải Ca khúc ấn tượng khi nhận được số lượng bình chọn cao nhất ở live show tháng trước. Riêng với giải thưởng Bài hát của tháng, Hội đồng thẩm định đưa ra quyết định không trao cho ca khúc nào trong chương trình tháng 10.

Nhạc sĩ Quốc Trung chia sẻ mong muốn sẽ có được nhiều sáng tác tốt hơn để có thể trao nhiều giải thưởng này ở những tháng sau.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất