Trung Quân Idol khoe hit cũ mà mới tại Bài hát Việt

Zing - 28/10/2015, 14:44

Nam ca sĩ sẽ trình diễn ca khúc "Gọi mưa" phiên bản nhạc điện tử cùng loạt hit làm nên tên tuổi trong live show tháng 10 của chương trình.

"Thánh mưa" Trung Quân sẽ lần lượt thể hiện những ca khúc gắn liền với tên tuổi của anh như: Vì mất đi ánh mặt trời, Chuyện mưa, Dấu mưa, Mưa nhớ, Gọi mưa. Đây là những sáng tác của những nhạc sĩ trẻ được yêu thích từng tham gia chương trình Bài hát Việt như Phạm Toàn Thắng, Tuấn Phong, Lê Hà Nguyên...

Ca sĩ Trung Quân Idol.

Đặc biệt, bài hit Gọi mưa sẽ được Trung Quân thể hiện theo thể loại nhạc điện tử (EDM) sôi động qua bản phối mới lạ khác với phong cách ballad thường thấy của anh. Tác phẩm cũ mà mới này hứa hẹn sẽ tạo nên bất ngờ cho khán giả.

Nam ca sĩ là một trong những gương mặt quen thuộc của sân chơi Bài hát Việt khi được nhiều tác giả trẻ tin tưởng gửi gắm "đứa con tinh thần" cho anh thể hiện. Trung Quân cũng đã nhiều lần nhận được giải thưởng Ca sĩ thể hiện hiệu quả tại chương trình Bài hát Việt.

Trung Quân chia sẻ: "Tham gia Bài hát Việt nhiều lần rồi nhưng đây là lần đầu tiên tôi được thể hiện trọn bộ những ca khúc của mình nên cảm thấy có chút hồi hộp đấy.  Các ca khúc có chủ đề về mưa là cái duyên để đưa Quân đến với biệt danh bất ngờ nhưng vô cùng đáng yêu mà khán giả tặng cho tôi".

Ca sĩ Trái đất tròn không gì là không thể là một trong những "hiện tượng" của Vpop với khả năng tạo hit khá dễ dàng. Dù không sở hữu ngoại hình chưa thực sự sáng sân khấu nhưng Trung Quân sở hữu lượng fan hâm mộ nhất định. 

Mới đây, ca khúc Chưa bao giờ của anh lại một lần nữa ghi dấu khán giả với chất giọng ngọt ngào, da diết cùng ca từ gần gũi, dễ cảm.

Live show Bài hát Việt tháng 10 diễn ra lúc 21h ngày 30/10/2015 và phát trực tiếp trên kênh VTV6.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất