Trung Quân Idol tiếp tục hát về mưa

VnExpress - 26/05/2015, 10:49

Nam ca sĩ kết hợp với DJ SlimV và nhạc sĩ trẻ Duy Sơn thực hiện đĩa đơn "Xin mưa rơi nhanh".

Sau khi bị loại khỏi "Tuyệt đỉnh tranh tài 2015", Trung Quân bắt tay hoàn thành đĩa đơn được chuẩn bị trước cuộc thi. Ca khúc Xin mưa rơi nhanh là một câu chuyện tình yêu buồn. Nội dung bài hát kể về  chàng trai luôn yêu và ước muốn được quay trở lại với người tình cũ như những ngày đầu mới quen. Lần này, Trung Quân hợp tác với nhà sản xuất âm nhạc - DJ SlimV. 

2-9895-1432609914.jpg

Ca sĩ Trung Quân Idol.

SlimV được biết đến trong cuộc thi The Remix. Cùng Sơn Tùng M -TP, anh mang đến nhiều bản phối bắt tai cho các ca khúc: Em của ngày hôm qua, Thái Bình mồ hôi rơi... Gần đây anh là người thực hiện bản phối cho đĩa đơn Em đi tìm anh của Hồ Ngọc Hà - Noo Phước Thịnh.

Nói về mối hợp tác này, Trung Quân cho biết: "Tôi biết SlimV lâu lắm nhưng chưa có duyên. Dịp này có cơ hội, tôi liền nắm bắt. Tôi không ngờ, anh ấy lại viết một ca khúc về mưa cho tôi. Sau khi nghe xong demo thì tôi rất thích và bắt tay thực hiện". Trước đó, Bùi Nguyễn Trung Quân gắn liền với những bài về mưa như: Dấu mưa, Gọi mưa, Chuyện mưa, Sau cơn mưa.

DJ SlimV và nhạc sĩ Duy Sơn hợp tác viết ca khúc mới. Sự trùng hợp xảy ra khi họ vừa viết xong bài hát cũng là lúc trời đổ mưa. Êkíp gọi đây là tín hiệu vui cho sản phẩm này. Trung Quân dự tính sẽ thực hiện MV cho Xin mưa rơi nhanh vào hè này.

Tâm Giao

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất