“Thánh mưa” Trung Quân say sưa hát mừng kỉ niệm ngày cưới Việt Trinh

Yan - 10/10/2015, 19:18

Bài hát được nam ca sĩ thể hiện là Trót yêu – ca khúc từng gây sốt cộng đồng mạng suốt một thời gian dài.

Trót yêu là sáng tác của ca sĩ Ái Phương do Trung Quân thể hiện, từng “tung hoành” trên bảng xếp hạng khắp các trang nghe nhạc trực tuyến. Với phần nhạc da diết cực tình cảm và phần lời sâu sắc, ca khúc chiếm trọn cảm tình người hâm mộ ngay từ thời điểm vừa được ra mắt.


Cặp đôi Trung Quân - Hương Giang Idol trong một cảnh quay.

Mới đây, diễn viên gạo cội Việt Trinh trong vai trò đồng đạo diễn đã đánh dấu sự trở lại bằng bộ phim điện ảnh có cái tên trùng với bài hit vừa được nhắc đến của ca sĩ Trung Quân: Trót yêu… Nội dung phim kể về câu chuyện tình tay ba đầy ngang trái của Vy (Việt Trinh), Huy (Đức Hải) và Uyên (Khánh My).


Gia đình hạnh phúc của cặp nhân vật chính khi chưa có sự hiện diện của người thứ ba.

Lợi dụng sự rạn nứt trong mối quan hệ vợ chồng của Vy - Huy, Uyên đã len lỏi dần dần và cuối cùng đã chiếm được trái tim của Huy. Người vợ đáng thương chỉ có vỏn vẹn 30 ngày giành lại tình yêu của chồng từ tay cô thư kí xinh đẹp luôn cận kề bên cạnh. Phim với góp mặt của những cái tên nổi tiếng khác như: Hiếu Hiền, Cát Phượng, Trung Quân, Hương Giang Idol... sẽ chính thức ra rạp từ ngày 16/10 trên toàn quốc.


Diễn viên Hiếu Hiền


Diễn viên hài Cát Phượng


Ca sĩ Hương Giang Idol

Từng quay rất nhiều MV ca nhạc nhưng đây là lần đầu tiên chàng ca sĩ “cartoon” tham gia vào một bộ phim điện ảnh. Trung Quân luôn thể hiện tinh thần nghiêm túc hết mình bằng cách dành thời gian xem kịch bản cũng như tư tập trước để không làm mất nhiều thời gian của đoàn phim. Sự tập trung cao độ của anh nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ đạo diễn Việt Trinh. Vai diễn “tấn công điện ảnh” lần này của anh dù chiếm thời lượng không dài nhưng lại đóng vai trò đặc biệt: truyền tải ca khúc chủ đề của bộ phim đến cho người xem.


Cả hai đã rất tập trung để bắt được những khoảnh khắc sâu lắng như thế này.

“Thánh mưa” chia sẻ: “Tôi cùng ê-kíp đã rất vất vả để có thể lấy được trọn vẹn những góc quay đẹp. Vì phân cảnh của tôi có sự xuất hiện của Hương Giang Idol nên chỉ cần cả hai không hợp rơ nhau là chúng tôi phải quay lại từ đầu, vì vậy hai đứa lúc nào cũng trong tâm trạng rất tập trung".

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất