"Vợ người ta" của Phan Mạnh Quỳnh soán ngôi Trung Quân

Zing - 26/09/2015, 08:16

Album mới của tác giả “Anh ghét làm bạn em” bất ngờ leo lên vị trí quán quân, đẩy lùi “Thánh mưa” khỏi ngôi vị đầu bảng tuần 38.

Sau nhiều tuần yên ổn, bảng xếp hạng album của Zing Mp3 có những thay đổi mới khá thú vị. Phan Mạnh Quỳnh lần đầu tiên đưa album Vợ người ta chiếm lĩnh vị trí quán quân. Tác giả của nhiều bản hit vốn là gương mặt quen thuộc của khán giả trẻ. Anh từng cộng tác với Ưng Hoàng Phúc, Quang Vinh, Khởi My, Hồ Quang Hiếu… Nhưng thời gian gần đây, Mạnh Quỳnh chính thức giới thiệu giọng hát của bản thân trong nhiều ca khúc: Anh ghét làm bạn em, Bước qua thế giới, Người yêu cũ…

Album mới của Phan Mạnh Quỳnh.

Album Vợ người ta mang phong cách đặc trưng của Phan Mạnh Quỳnh. Chất giọng trầm ấm, lạ tai của anh rất phù hợp với các sáng tác có đề tài gần gũi với đời sống như Vợ người ta, Nước ngoài (viết cho những người xuất khẩu lao động), Tình yêu giữa mùa đông. Người hâm mộ hy vọng, anh sẽ tiếp tục giữ vững ngôi vị trong thời gian tới.

Phan Mạnh Quỳnh nhận được những phản hồi tích cực từ người nghe.

Phạm Trưởng rớt xuống vị trí á quân với album Sai lầm. Album tập hợp những ca khúc được remix như Anh còn nợ em, Thuyền không bến, Anh làm em đau. Câu chuyện tình tôi nằm trong chuỗi Gala nhạc Việt 6 có mặt ở ngôi thứ 3. Album có những ca khúc giàu cảm xúc như Câu chuyện tình tôi, LK Phố xa – Góc phố dịu dàng, Đêm cô đơn đến những bài hát sôi động: Hold Me Tonight, Tình yêu tôi hát…

Chưa bao giờ của Trung Quân tụt xuống 2 bậc, chỉ còn chiếm giữ hàng 4. Giọng ca Trót yêu đã không còn giữ vững phong độ khi xuất hiện nhiều gương mặt nổi bật trên bảng xếp hạng. Album mới Chắc vui của nhóm Tam Hổ xuất hiện ở vị trí thứ 5. Học trò của Lương Bích Hữu thể hiện những sáng tác quen thuộc của Khánh Đơn theo phong cách mới.

Nhạc phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh nắm giữ ngôi thứ 6. Ca khúc Thằng cuội do cố nhạc sĩ Lê Thương sáng tác, được thực hiện thêm 3 phiên bản khác nhau. Hai nhạc sĩ Christopher Wong, Garrett Crosby cùng đảm nhận phần hòa âm, phối khí. Tăng Nhật Tuệ và Tino rớt xuống hạng 7 với album Không ngủ được.

Hoài Lâm tụt 5 bậc so với tuần trước, album Cô bé ngày xưa của anh chỉ còn giữ vị trí thứ 8. Không còn giữ được sức hút như thời đình đám nhưng album nhạc trữ tình của con nuôi Hoài Linh luôn có vị thế an toàn trên bảng xếp hạng. Anh không thể tha thứ mình của Nam Du cũng lùi về hàng 9. Album do nam ca sĩ trẻ biên tập, và đặt nhạc sĩ viết riêng cho anh. Lyna Thùy Linh – Gia Ly khép lại top 10 album tuần mới với Điều tốt nhất là chia tay.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất