Trong khi Trấn Thành tức giận phản pháo khi bị nhầm là Tiến Đạt, thì đây là hành động bất ngờ của Hari Won

Kênh 14 - 12/02/2018, 11:26

Phản ứng trái ngược của Hari Won và Trấn Thành khi bị rơi vào tình huống dở khóc dở cười khiến ai nấy không khỏi bất ngờ.

Mới đây, Hari Won và Trấn Thành đã tranh thủ khoảng thời gian rảnh rỗi để livestream giao lưu với người hâm mộ. Tuy nhiên, trong lúc đang vui vẻ trò chuyện, một dân mạng gây chú ý khi bất ngờ để lại bình luận: "Em chào anh Đạt và chị Hari". Ngay lập tức, Trấn Thành đã lên tiếng đáp trả. Trong khi đó ngồi bên cạnh anh, giọng ca "Yêu không hối hận" lại bật cười thoải mái đầy thích thú.

"Nói cho bạn biết, nếu như bạn ăn nói không có văn hóa như vậy thì mời bạn ra khỏi chỗ này. Không nên vào ăn nói bậy bạ như vậy bạn nhé. Chúng ta là những người văn minh nên không ăn nói được như vậy đâu bạn. Tôi nêu tên bạn lên cho mọi người biết luôn đấy, không thể làm như thế được. Trời ơi bây giờ là năm nào rồi mà còn ăn nói như vậy. Thật là hết nói nổi với bạn" - Trấn Thành phản pháo dân mạng.

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm, Trấn Thành và Hari Won thường xuyên hứng chịu soi mói từ phía dư luận. Nguyên nhân là do cặp đôi đến với nhau chỉ 2 tháng sau khi Hari Won chia tay mối tình 9 năm Tiến Đạt. Chính vì thế, đông đảo cư dân mạng cho rằng Trấn Thành là nguyên nhân khiến Hari Won và Tiến Đạt chia tay. Thậm chí, ngay cả khi Trấn Thành và Hari Won đã kết hôn, những lời chỉ trích dành cho cặp đôi vẫn chưa dừng lại.

 - Ảnh 2.

Trấn Thành và Hari Won.

Theo Sa/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất