Trọng Hiếu, Bích Ngọc quậy cùng fan trong buổi offline 

Yan - 25/07/2015, 11:17

Vừa trở về ngôi nhà chung sau những giây phút vui vẻ bên gia đình, top 2 tiếp tục thực hiện buổi offline tại 

Thành phố Hồ Chí Minh.

Để đáp lại tình cảm và sự yêu thương của khán giả tại Thành phố Hồ Chí Minh, sáng hôm qua (24/7) sau khi trở về từ quê nhà, Bích Ngọc Trọng Hiếu tiếp tục thực hiện buổi offline để giao lưu cùng người hâm mộ. Trong buổi offline này, Top 2 Vietnam Idol 2015 đã “quậy” tưng bừng cùng các khán giả. Đặc biệt với sự góp mặt của khách mời đặc biệt đến từ nhóm hài nổi tiếng BB&BG: BB Trần và Tiko đã khiến buổi giao lưu “nóng” hơn bao giờ hết.

Sẵn sàng nhận lời mời làm người dẫn chương trình cho chương trình, BB Trần và Tiko đã khuấy động không khí tại buổi offline bằng những trò chơi vui nhộn và hài hước. Đặc biệt, hai anh chàng MC vui tính này đã hóa thân thành Bích Ngọc  - phiên bản lỗi cùng với những vũ điệu bốc lửa trong ca khúc Thức tỉnh, khiến cho mọi người ở buổi giao lưu thích thú và hào hứng. Tại đây, khán giả còn có cơ hội thưởng thức lại những ca khúc nổi tiếng như: Lặng thầm một tình yêu, Tìm nhau, Rơi… qua giọng hát đầy nội lực và da diết của “thánh cướp hit”. Ngoài ra, khán giả còn được cô nàng mũm mĩm Bích Ngọc còn tiết lộ nhiều câu chuyện hậu trường thú vị tại Vietnam Idol và thử thách thần tượng bằng những câu hỏi oái ăm.


Bích Ngọc cùng 2 MC dễ thương BB TrầnTiko


Bích Ngọc giao lưu với fan


BB TrầnTiko hóa thân thành Bích Ngọc "phiên bản lỗi"


Bích Ngọc trình diễn các ca khúc trong Vietnam Idol


Bích Ngọc chụp hình kỉ niệm cùng fan hâm mộ

Trái ngược với Bích Ngọc, Trọng Hiếu lại bị fan “gài hàng” bằng nhiều thử thách cực kì khó khăn. Cũng chính vì thế mà các bạn fan hâm mộ lại được dịp hò hét ầm ĩ khi chứng kiến những hành động “nũng nịu” cực dễ thương của anh chàng hay cảm động với phần thổ lộ tình cảm với từng thành viên trong gia đình của Trọn g Hiếu. Điều đặc biệt hơn buổi giao lưu này do chính các bạn fan tự lên kịch bản và là cầu nối giúp Hiếu đến gần hơn các khán giả của mình.


Fan hâm mộ đã đến từ rất sớm chờ đón Trọng Hiếu


Biểu cám đáng yêu của Trọng Hiếu


Trọng Hiếu bị làm khó trong các thử thách do fan đưa ra


Anh chàng còn được nhận quà do chính các bạn hâm mộ làm tặng.

Dù thời gian diễn ra buổi giao lưu khá ít ỏi Top 2 Vietnam Idol 2015 đều rất hạnh phúc và phấn khích trước tình cảm nồng nhiệt của các bạn hâm mộ. Điều này sẽ là nguồn động lực to lớn cho Bích Ngọc Trọng Hiếu có những giây phút thăng hoa trên sân khấu trong đêm Chung Kết diễn ra vào tối Chủ nhật ngày 26/7/2015 sắp tới.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất