Vietnam Idol 2015 Gala 2: Trần Thu Hà nhắc nhở Trọng Hiếu về phát âm tiếng Việt

Sao online - 07/06/2015, 21:55

Trong đêm Gala 2 Vietnam Idol 2015, với lỗi phát âm tiếng Việt không rõ của chàng Việt kiều Trọng Hiếu, nữ ca sĩ Trần Thu Hà đã "mách" anh cách tương tác với khán giả để mọi người quên đi nhược điểm ấy của anh.

Vietnam Idol 2015 đêm Gala 2 với chủ đề Top Hits đã được diễn ra tối nay, 7/6. Trong chương trình, các thí sinh sẽ lần lượt trình bày những ca khúc nổi tiếng của Vpop trong vòng 5 năm trở lại đây.

20h05: Đêm Gala 2 Vietnam's Idol 2015 chính thức bắt đầu. Chương trình lần này có sự tham gia của hai vị giám khảo khách mời đặc biệt - ca sĩ Trần Thu Hà và nhà sản xuất, nhạc sĩ Anh Quân.

Hình ảnh:  số 1

20h10: Bích Ngọc là thí sinh đầu tiên trình diễn trong đêm Gala 2.

Hình ảnh:  số 2

20h14: Ca sĩ Trần Thu Hà dành cho Bích Ngọc những lời 'có cánh' vì cô có một giọng hát quá đẹp, cảm thụ âm nhạc và xử lý bài hát cũng rất tốt.

Trong khi đó nhạc sĩ Thanh Bùi vô cùng tự hào khi bài hát của anh được Bích Ngọc trình bày một cách xuất sắc.

Hình ảnh:  số 3

20h20: Thí sinh Minh Quân lựa chọn lại một ca khúc của Trung Quân Idol mang tên 'Vì mất đi ánh mặt trời'.

Hình ảnh:  số 4

20h25: Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng không đánh giá cao màn biểu diễn của Minh Quân trong khi ca sĩ Trần Thu Hà cho rằng anh có tiềm năng, phẩm chất phát triển lâu dài của một thần tượng.

Hình ảnh:  số 5

20h28: Nguyễn Duy trình bày lại ca khúc 'Mãi mãi bên nhau' của Noo Phước Thịnh.

Hình ảnh:  số 6

20h32: Nhạc sĩ Anh Quân nhận xét Nguyễn Duy có một giọng nam trầm và cần phải cố gắng rất nhiều để thu hút người nghe ngay từ những nốt đầu tiên.

Hình ảnh:  số 7

20h41: Vân Quỳnh thử thách bản thân với ca khúc 'yêu mình anh' của Thu Minh. Cô còn xuất hiện với mái tóc trắng vô cùng ấn tượng.

Hình ảnh:  số 8

20h48: Ngọc Việt trình bày lại ca khúc hit 'Nỗi nhớ đầy vơi' của Noo Phước Thịnh.

Hình ảnh:  số 9

20h51: Nhạc sĩ Thanh Bùi chưa thấy được sự đột phá ấn tượng từ Ngọc Việt, trong khi nhạc sĩ Anh Quân cho rằng anh khiến bài hát có tiết tấu nhanh trở thành một bài chậm và tiết mục của anh khá rời rạc.

Hình ảnh:  số 10

20h58: Chàng Việt kiều Trọng Hiếu lựa chọn ca khúc 'Anh mơ' của nhạc sĩ Anh Khang cho phần trình diễn trong đêm Gala 2 của mình.

Hình ảnh:  số 11

21h02: Trần Thu Hà nhận xét Trọng Hiếu rất thông minh khi đã tận dụng được những bí quyết chị chỉ để hỗ trợ cho màn trình diễn của mình. Tuy nhiên, nữ ca sĩ khuyên anh nên hát tiếng Việt rõ hơn khi tiếp tục tại những vòng sau.

Nhạc sĩ Thanh Bùi đùa rằng chỉ vì khuôn mặt Trọng Hiếu mà các cô gái sẽ quên đi khuyết điểm về mặt phát âm của anh.

Hình ảnh:  số 12

21h11: Hà Nhi trình diễn 'Say You Do' đang rất được giới trẻ Việt yêu thích của Tiên Tiên.

Hình ảnh:  số 13

21h15: Nhạc sĩ Anh Quân cho rằng một bài hát như 'say You Do' thì đáng lẽ Hà Nhi phải làm được nhiều hơn vậy, có lẽ cô bị lúng túng khi cố hòa vào không khí bài hát.

Hình ảnh:  số 14

Đêm Gala 2 Vietnam Idol 2015 cũng kết thúc với màn trình diễn của Hà Nhi. Khán giả có một tuần để bình chọn cho thí sinh mình yêu thích và kết quả sẽ được công bố vào 20h05 Chủ nhật tuần sau, ngày 14/6.

Vi An/Nguoiduatin.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất