Top 3 thí sinh sáng giá nhất tập 8 Vietnam Idol 2015

VTC - 25/05/2015, 11:30

(VTC News) - Hà Nhi, Trọng Hiếu, Vân Quỳnh được đánh giá là 3 gương mặt xuất sắc nhất Vietnam Idol 2015 tập 8, có nhiều cơ hội tiến sâu vào các vòng trong.

Tập 8 Vietnam Idol 2015 vừa lên sóng tối 24/5 chứng kiến sự tiến bộ vượt bậc của các thí sinh khi thể hiện các ca khúc chủ đề nhạc quốc tế. Với lợi thế ngoại ngữ nổi bật của mình và cách chọn bài khôn ngoan, Hà Nhi, Trọng Hiếu, Vân Quỳnh được đánh giá là Top 3 thí sinh sáng giá nhất Vietnam Idol 2015 tập 8.

Trần Hà Nhi được Mark Walton ví như một “nghệ sĩ thực thụ”

Chọn Burn (Sáng tác: Ryan Tedder, Ellie Goulding, Greg Kurstin, Noel Zancanella, Brent Kutzle) từng gắn liền với tên tuổi Ellie, Trần Hà Nhi cho thấy sự mạo hiểm và dám thử thách của mình với một ca khúc khó.

Cô sinh viên trường Đại học Ngoại thương đã mang đến sân khấu sự sôi động, tươi vui và trẻ trung với những đoạn phiêu được nhấn nhá đầy tinh tế và cảm xúc.
 
hà nhi

hà nhi

Với phần mở màn thành công này, giám khảo khách mời Hồng Nhung đã không ngần ngại dành cho Hà Nhi lời khen ngợi: “Tôi thấy một tính cách rất nghệ sỹ ở em, điều đó rất là quan trọng hơn cả giọng hát. Em hát rất hay, hát rất chắc và rất tự tin.”

Trong khi đó, giám khảo Thanh Bùi tỏ ra vô cùng vui mừng khi nhận thấy sự tiến bộ của cô gái này trong cách biểu lộ sắc thái cảm xúc của mình, điều mà Nhi chưa làm được ở vòng thi trước.


Chia sẻ cảm xúc ngay sau đêm thi, Trần Hà Nhi cho biết, vì là người hát mở đầu nên cô rất áp lực. Tuy nhiên, Hà Nhi tự trấn an mình rằng, cứ hát như đó là lần cuối cùng được thỏa sức đam mê, còn kết quả ra sao cũng không quá quan trọng.

Không ngờ, chính tinh thần này đã giúp Hà Nhi có một phần thi thành công ngoài mong đợi. Cô thậm chí còn được giám khảo khách mời- Nhà sản xuất âm nhạc Mark Walton nhận xét là một trong 2 thí sinh xuất sắc nhất đêm thi, cùng với Trọng Hiếu.


“Khi được giám khảo Mark Walton nhận xét Nhi và Hiếu là 2 trong 8 thí sinh tốt nhất đêm nay thì phải nói rằng Nhi thực sự quá bất ngờ. Vì thực chất Nhi mới chỉ làm được chỉ làm được 70% mục tiêu đề ra thôi.

Lời khen của giám khảo Mark Walton được xem là nguồn động viên cực kỳ lớn đối với Nhi. Lúc  đó đứng dưới sân khấu và nghe anh ấy nhận xét mình giống như “nghệ sĩ” như vậy, Nhi rất bất ngờ và tự hỏi rằng “Trời ơi, mình xứng đáng được cái tên đó hả?” Vì thế cho nên vào những vòng thi tới Nhi sẽ ráng cố gắng để xứng với 2 chữ “nghệ sĩ” chứ không phải là thí sinh.

 


Trọng Hiếu cởi áo khiến khán giả “phát cuồng”

Bản hit mùa hè của Bruno Mars- Uptown Funk được tái hiện rất máu lửa và mang màu sắc sôi động, náo nhiệt đặc trưng của chàng trai “hotboy” Nguyễn Trọng Hiếu.

Từng động tác hình thể cuốn hút, phối hợp nhịp nhàng với chất giọng vui tươi của chàng trai Việt Kiều Đức đã hoàn toàn khuấy động sân khấu. Anh chàng thậm chí còn khiến Diva Hồng Nhung phải rời khỏi ghế nóng để đứng dậy nhún nhảy, hát theo mình.

Giám khảo Nguyễn Quang Dũng cho rằng, sân khấu Vietnam Idol 2015 tối qua vô cùng thân thuộc với Trọng Hiếu. “Em đã làm chủ sân khấu, làm chủ khán giả và cả giám khảo”. Giám khảo Nguyễn Quang Dũng cũng hài hước gợi ý Trọng Hiếu nên cởi áo…chậm hơn vì theo kinh nghiệm của anh: “Những người có thân hình đẹp thì cởi càng chậm càng hấp dẫn”.

Trong khi đó, nhà sản xuất âm nhạc Mark Walton lại bày tỏ, anh có cảm giác như mình đang ở sân khấu của Vietnam Idol mà “như là tôi đang trả tiền để vào xem concert của chính bạn. Bạn đã tiệm cận rất gần với đẳng cấp một ngôi sao quốc tế.”
 

 

Vân Quỳnh bùng nổ cùng hit của Jessie J- Bang Bang

Là thí sinh luôn giữ vững phong độ suốt từ những vòng thi đầu tiên, Vân Quỳnh đã khép lại đêm thi thứ ba bằng bản hit bự của nữ ca sĩ Jessie J phối hợp cùng Ariana Grande, Nicki Mjnai – Bang Bang.

Phiên bản thể hiện của Vân Quỳnh được đánh giá đầy nội lực, tràn đầy năng lượng tươi mới, tự tin và khai thác triệt để quãng giọng cao của nữ thí sinh, trong đó đoạn đọc rap vô cùng ấn tượng.

Điều này đã khiến nữ giám khảo khách mời Hồng Nhung phải khẳng định:“Vừa rồi không phải là một bài thi, mà là một phần trình diễn chuyên nghiệp. Em là một người may mắn vì em có một giọng hát tuyệt vời, em đã thực sự làm chủ bài hát của mình và trong máu của em có cả tiết tấu. Em đã thành công trên cả thành công!”.

Phần trình diễn đầy bứt phá này đã giúp Vân Quỳnh nhận được lời khen ngợi từ giám khảo khó tính Thanh Bùi: “Trong các thí sinh anh luôn khó tính với em nhất vì thực sự anh thấy được tiềm năng của em và anh hạnh phúc vì em đã “biến hình” trong vài tuần. Ánh mắt cảu em trên sân khấu không còn “lạnh lùng”, em phiêu được bài hát và lan tỏa ra được với mọi người. Tối nay em rất là “sexy”. Em đã làm điều đó rất tuyệt vời”.

 

P.V

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất