Trấn Thành tự nguyện làm phó nháy cho Việt Hương khi du lịch

Zing - 25/08/2015, 20:12

MC điển trai nhanh nhảu chụp ảnh cho đàn chị trong suốt chuyến đi khi cả 2 có dịp đến thăm cố đô Huế trong 3 ngày.

Vừa hoàn thành buổi ghi hình đợt 1 của Ơn giời, cậu đây rồi!, Việt Hương và Trấn Thành quyết định dành 3 ngày để nghỉ ngơi. Cả 2 đều thích thú chọn tham quan vùng đất kinh kỳ cùng những người bạn.

Vừa hoàn thành buổi ghi hình đợt 1 của "Ơn giời, cậu đây rồi!", Việt Hương và Trấn Thành quyết định dành 3 ngày để nghỉ ngơi. Cả 2 đều thích thú chọn vùng đất kinh kỳ tham quan cùng những người bạn.

Vợ Sáu Bảnh cho biết, đã khá lâu rồi chị mới trở lại Huế nên rất háo hức khám phá những địa danh nổi tiếng. Vốn rất tâm huyết với lịch sử nước nhà nên Việt Hương cùng các đồng nghiệp dành nhiều thời gian tham qua những thắng cảnh, di tích và các lăng tẩm nổi tiếng.

Vợ Sáu Bảnh cho biết, đã khá lâu rồi chị mới trở lại Huế nên rất háo hức khám phá những địa danh nổi tiếng. Vốn yêu thích lịch sử nước nhà nên Việt Hương cùng các đồng nghiệp dành nhiều thời gian đến thăm thắng cảnh, di tích và các lăng tẩm.

Trong bộ áo bà ba giản dị, nữ danh hài đã cùng những người bạn thân thiết đến thăm Lăng Khải Định, Chùa Thiên Mụ, Đại nội…

Trong bộ áo bà ba giản dị, nữ danh hài cùng những người bạn thân thiết đến thăm Lăng Khải Định, Chùa Thiên Mụ, Đại nội…

1

Từ sau khi tham gia các chương trình hài thực tế, Trấn Thành ngày càng thân thiết với Việt Hương. Anh sẵn sàng đưa đón đàn chị trong những lúc chạy show.

MC

MC điển trai không ngại làm phó nháy cho Việt Hương trong lúc tham quan các địa danh nổi tiếng. Trấn Thành đội nắng lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong chuyến đi.

Chuyến đi lần này, ngoài Trấn Thành còn có nhiều người bạn của Việt Hương. Nghệ sĩ Hoài Tâm – bạn diễn ăn ý của nữ danh hài tại hải ngoại – cũng đón chuyến bay từ Mỹ về và tham gia cùng Việt Hương và người em thân thiết là nữ ca sĩ Ngọc Liên.

Ngoài Trấn Thành còn có 2 người bạn của Việt Hương là Hoài Tâm và ca sĩ Ngọc Liên.

Ngoài việc tham qua các địa danh nổi tiếng, các nghệ sĩ còn tranh thủ thưởng thức ẩm thực của Huế như bún bò, bánh Huế, chè cung đình. “Kỳ nghĩ này cho tôi nhiều kỷ niệm đẹp và trải nghiệm thú vị. Sau chuyến đi này, tôi thấy năng lượng thêm dồi dào để tiếp tục những công việc và lịch diễn sắp tới”, nữ danh hài nói.

Ngoài việc tham qua các địa danh nổi tiếng, các nghệ sĩ còn tranh thủ thưởng thức ẩm thực Huế. “Kỳ nghỉ này cho tôi nhiều kỷ niệm đẹp và trải nghiệm thú vị. Sau chuyến đi này, năng lượng của tôi thêm dồi dào để tiếp tục những công việc và lịch diễn sắp tới”, nữ danh hài nói.

Năm 2015 đánh dấu sự xuất hiện của Việt Hương trên màn ảnh rộng với nhiều vai diễn ấn tượng. Đầu năm có Quý tử bất đắc dĩ, tháng 8 chị tiếp tục xuất hiện trong bộ phim Tiên nữ không kiêng cữ và đến tháng 9 tới sẽ có Trùm cỏ đóng cùng Trấn Thành, Thu Trang, Quang Đăng, Hari Won. Đặc biệt, nữ nghệ sĩ sẽ tiếp tục vai trò MC trong một show truyền hình mới toanh về nấu ăn.

Năm 2015 đánh dấu sự xuất hiện của Việt Hương trên màn ảnh rộng với nhiều vai diễn ấn tượng. Chị nhận lời tham gia bộ phim Tiên nữ không kiêng cữ và Trùm cỏ đóng cùng Trấn Thành, Thu Trang, Quang Đăng, Hari Won. Đặc biệt, nữ nghệ sĩ sẽ tiếp tục vai trò MC trong một show truyền hình mới toanh về nấu ăn.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất