Hari Won lưu manh, Trấn Thành yểu điệu trên poster “Trùm Cỏ”

Kênh 14 - 22/08/2015, 19:53

Hari Won và Trấn Thành có tạo hình hoàn toàn đối lập trên poster của “Trùm Cỏ”.

Mới đây, bộ phim hài Trùm Cỏ có sự góp mặt của Hari Won và Trấn Thành tung poster chính thức siêu nhộn. Những diễn viên chính của phim có tạo hình không ai giống ai. Trong đó, Trấn Thành nổi bật với hình ảnh bóng bẩy, yểu điệu thì Hari Won khiêm nhường hơn nhưng vẫn lộ rõ bản chất… lưu manh.

 

9-24db8
Trong Trùm Cỏ, Hari Won đóng vai chính tên Ngô Đồng. Ngô Đồng là quản gia của trại cỏ, cô gây ấn tượng mạnh với vẻ ngoài đầy cá tính với góc cười nhếch mép đậm chất lưu manh. 
 
7-24db8
 
8-24db8
 
Nổi bật giữa poster là danh hài Việt Hương - trong vai Uyển Uyển - quý bà “mê chim” hơn mê trai. Uyển Uyển có hai tay sai đắc lực là Johnny Trí Hùng (Trấn Thành) và Dịu Dàng (Thu Trang) đều xuất hiện trên poster với vẻ dữ tợn, đanh đá. Poster hé lộ giới tính của nhiều nhân vật trong phim nhập nhằng và rất khó đoán. 
 
1-24db8
 
2-24db8
 
5-24db8
Trong Trùm Cỏ, Trấn Thành không còn là “bóng thường” nữa mà là “bóng diva”. 
 
Bộ phim hài Trùm Cỏ xoay quanh cuộc phiêu lưu “điên rồ” của anh chàng Mộc Lâm (Quang Đăng). Dù được thừa kế một trang trại cỏ đẹp như mơ, nhưng Mộc Lâm lại không thích làm “trùm cỏ” mà chỉ khao khát thành “trùm nhạc”. Bán hết trang trại tổ tiên để lại, Mộc Lâm xách một vali tiền lên thành phố, hăm hở dấn thân vào showbiz mà không biết đến bao nhiêu cạm bẫy rình rập theo từng bước chân…
 
Trùm Cỏ dự kiến phát hành trên toàn quốc vào ngày 11/09/2015.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất