Trấn Thành ‘dập’ Kenny Sang vì tội “nổ”

Lao động - 15/08/2015, 08:10

Trấn Thành nhấn mạnh, điều làm anh cảm thấy hài lòng nhất trong thời gian qua chính là việc dập tắt những phong trào như của Kenny Sang vì ghét những ai nổ.

Trong tập 8 Bí mật đêm chủ nhật , diễn viên Anh Đức sẽ tham gia chương trình với vai trò khách mời. Là một diễn viên được đánh giá là duyên dáng, hài hước với mọi thể loại vai được giao, Anh Đức đã sử dụng mọi sở trường về ngôn từ, hình thể để mang đến cho chương trình những tình huống đắt giá.

Vẫn đảm nhiệm các vai trò như mọi khi, Hoài Linh, Trấn Thành, Việt Hương, Trường Giang, Chí Tài tiếp tục phục vụ khán giả truyền hình.

 

Phần chào đầu vẫn được coi là một trong những màn trình diễn thú vị của chương trình. Trong tập này, BTC sẽ động lực lượng đông nhất từ tập đầu tiên đến nay để góp mặt trong phần mở màn. Xuất hiện trên sân khấu với những bộ Kimono rực rỡ sắc màu, bộ tứ Việt Hương, Trấn Thành, Trường Giang và Chí Tài cùng vũ đoàn hóa thân thành những cô Geisha yểu điệu, thướt tha và vô cùng xí xọn với khuôn mặt đánh phấn trắng toát, mắt kẻ xếch và khuôn miệng được tô lòng môi một cách quyến rũ. Sử dụng chất liệu nhạc nền là bài hát đình đám một thời, từng được xếp vào một trong ba thảm họa V-pop, ca khúc ‘Teen vọng cổ’, bộ tứ đã thực hiện vũ đạo vô cùng đồng bộ mang đến cho khán giả phần trình diễn đầy thu hút. 

 
Đến với thử thách ‘Đệ nhất nổ’ với tên gọi ‘Cuộc chiến của những vị thần’, Trấn Thành hóa thân vào vai một anh tiên hiện đại, xì tin, luôn bắt kịp mọi xu thế của giới trẻ. Trong phần ‘nổ banh xác’ của mình, anh tiên hồn nhiên khoe mình có công lao bảo vệ tất cả các loài động vật có móng, vuốt, sừng trên thế giới. Đặc biệt, Trấn Thành nhấn mạnh, điều làm anh cảm thấy hài lòng nhất chính là việc dập tắt những phong trào như của Kenny Sang vì ghét những ai nổ. Thông tin được tiết lộ này của anh tiên Trấn Thành khiến khán giả vô cùng bất ngờ.
 

Tập 8 của Bí mật đêm chủ nhật với khách mời Anh Đức sẽ tiếp tục lên sóng HTV7 vào lúc 21 giờ tối  15.8.


     

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất