Trấn Thành mải mê chụp ảnh tự sướng trong cánh gà

Zing - 25/07/2015, 22:13

MC điển trai điệu đà chụp ảnh cùng Xuân Lan và Việt Hương trong hậu trường Bí mật đêm chủ nhật tập 5.

2

Xuân Lan có mặt tại trường quay từ khá sớm trong khi Trường Giang còn mặc trang phục đời thường. Nam diễn viên hài mang dép tổ ong, mặc áo ba lỗ và tranh thủ nghỉ ngơi trước khi quay hình.

3

Sau khi đã diện áo dài chỉnh tề, Trấn Thành tinh nghịch chụp ảnh cùng siêu mẫu đình đám. Khi quay game show cùng Hoài Linh, Việt Hương... MC đắt show nghiện "tự sướng" cùng bậc đàn anh, đàn chị trong nghề..

4

Trấn Thành rất ít khi ngồi yên, anh luôn bày trò hoặc rôm rả buôn chuyện cùng các đồng nghiệp. Tính cách vui vẻ, hài hước của anh giúp không khí trường quay tưng bừng và trấn an tinh thần của khách mời trước khi bước vào các thử thách do Hoài Linh đưa ra.

1

Việt Hương cũng điệu đà chỉnh đốn lại trang phục trước khi bước ra sân khấu. Nữ danh hài hải ngoại tăng cường hoạt động ở quê nhà trong những năm gần đây và tạo được dấu ấn mạnh khi cùng Hoài Linh đồng hành trong nhiều chương trình như Người bí ẩn, Ơn giời, cậu đây rồi...

2

Chí Tài xem lại kịch bản trong lúc ngồi make-up. Trong tập 5, anh có cơ hội trổ tài chơi ghita điêu luyện và khoe giọng hát ngọt ngào khi chào đón Xuân Lan trong ca khúc 60 năm cuộc đời.

3

Trong khi đó, Trấn Thành chải chuốt tiếp tục chụp ảnh tự sướng cùng Việt Hương. Cả 2 vốn điệu đà, đỏm dáng nên rất thích tạo dáng trước ống kính.

4

Khả năng chặt chém của Xuân Lan cũng không kém cạnh các nghệ sĩ hài nên cô không bị lép vế như nhiều nghệ sĩ khác khi rơi vào "ma trận".

1

Giám khảo Vietnam's Next Top Model khiến Chí Tài điêu đứng khi chê anh già và bụng phệ đồng thời khen Trấn Thành trẻ, đẹp. Tập 5 chương trình phát sóng tối 26/7 trên HTV7.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất