Trấn Thành phủ nhận là người thứ ba giữa Tiến Đạt, Hari Won

Đời sống Pháp luât - 19/01/2016, 07:50

Nam danh hài cảm thấy khó chịu và khẳng định không hề liên quan đến chuyện Tiến Đạt và Hari đường ai nấy đi.

9 năm quen nhau mặn nồng, Tiến Đạt và Hari Won được xem là cặp đôi “tiên đồng, ngọc nữ” của làng giải trí Việt. Tuy nhiên mới đây khán giả, người hâm mộ lại đón nhận tin không vui khi Hari và Tiến Đạt đã chính thức đường ai nấy đi. Những hình ảnh đẹp của cặp đôi trong quá khứ lại khiến khán giả vô cùng tiếc nuối cho câu chuyện tình đẹp như mơ. Hari Won lại khẳng định nguyên nhân đường ai nấy đi của cặp đôi chính là việc Tiến Đạt không thể hoàn thành một số điều kiện do Hari đưa ra mặc dù đã 3,4 năm trôi qua.

 - Ảnh 1

 - Ảnh 2

Tiến Đạt và Hari Won đã chính thức đường ai nấy đi.

Mặc dù thông tin trên mới được Hari xác nhận nhưng đã có nhiều luồng thông tin bên lề cho rằng chính Trấn Thành là người thứ ba xen vào cuộc tình giữa nữ ca sĩ mang hai dòng máu Việt - Hàn và chàng rapper đình đám. Những quan điểm trên được đưa ra khi Hari và Trấn Thành khá thân thiết trong một số chương trình truyền hình cũng như hay hẹn hò đi ăn riêng.

 - Ảnh 3

Trấn Thành rơi vào nghi án là người thứ ba.

 - Ảnh 4

 

Phía Hari Won đã nhanh chóng phủ nhận thông tin này. Cô cho biết: “Tôi đã từng ăn chung với anh Trường Giang, uống nước với Sơn Tùng và nhiều người khác vì sao không ai thắc mắc? Tôi rất thích anh Trấn Thành và Trường Giang, vì họ chính là người nâng đỡ tôi rất nhiều khi tham gia "Ơn giời cậu đây rồi" cũng như lần đầu tiên đảm nhận vai trò MC cho gameshow "Chung sức". Nhưng tất cả cũng chỉ dừng lại ở đó...”.

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

Nụ hôn khiến Trấn Thành bị nghi vấn là người thứ ba.

Đứng trước nghi án là người thứ ba khiến cặp đôi Hari - Tiến Đạt tan vỡ, Trấn Thành cho biết anh khá bất ngờ và cảm thấy không vui. Theo Trấn Thành, mọi chuyện đều không có căn cứ và anh không có trách nhiệm phải trả lời những nghi vấn của mọi người. Nói về sự thân thiết của cả hai trong thời gian gần đây, Trấn Thành cho biết đó chỉ là công việc. Nam danh hài nhấn mạnh: “Trời ơi! Nụ hôn đó đã diễn ra hơn bốn ngàn năm rồi mà giờ nhắc lại làm gì. Nụ hôn ấy không liên quan gì cả!”.

Về phía Tiến Đạt, anh cho biết đang rất bận và không muốn nói gì thêm về vấn đề này. Tiến Đạt cho biết giữa anh và Hari cần có thời gian để cân bằng lại mọi thứ trong cuộc sống.

Theo thegioitre.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất