Trấn Thành tạt nước, đu bám đánh ghen Ngô Kiến Huy tả tơi

Kênh 14 - 15/01/2016, 14:36

Trong tập 12 của "Ơn giời, cậu đây rồi", nam ca sĩ diễn viên Ngô Kiến Huy sẽ nếm đủ mọi chiêu đánh ghen của vị trưởng phòng Trấn Thành.

Tập 12 "Ơn giời, cậu đây rồi" sẽ chào đón 4 gương mặt khách mời bao gồm: Diệp Lâm Anh, ca sĩ Ngô Kiến Huy, MC Đình Hiếu và diễn viên Mai Thu Huyền. Tập 12 sẽ hứa hẹn nhiều tình huống "oái oăm" cùng những chiêu trò cao tay của các trưởng phòng khiến các khách mời gần như "bế tắc" và "te tua".

 - Ảnh 3.

Bốn khách mời của tập 12 là: Ngô Kiến Huy, Diệp Lâm Anh, Đình Hiếu và Mai Thu Huyền

Ngay trong tình huống thứ 4, cuộc đối đầu của trưởng phòng Trấn Thành cùng khách mời Ngô Kiến Huy diễn ra vô cùng gây cấn. Bối cảnh câu chuyện diễn ra tại một quán nước, nam MC 8X cùng chàng Bắp đồng loạt giả gái, vào vai hai người bạn tâm giao thường xuyên gặp nhau để tâm sự chuyện đời. Trong một tình tiết đặc biệt, do nghi ngờ chồng mình ngoại tình cùng bạn thân, Trấn Thành gặng hỏi Ngô Kiến Huy: "Em có coi chị là bạn thân không? Nói cho chị biết, em có cặp với chồng chị không?". Với bản tính hay đùa dai, nam khách mời thản nhiên trả lời: "Chị hãy nhìn vào mắt em nè. Làm bạn bao nhiêu năm, làm sao em có thể không làm chuyện đó được?".

 - Ảnh 4.

Trấn Thành và Ngô Kiến Huy trong tạo hình nữ giới cùng nhau hợp diễn câu chuyện đánh ghen đầy hấp dẫn

Mặc dù ngay sau đó chàng Bắp vội vã đính chính mình nói đùa nhưng anh vẫn phải trả giá cho tính đùa dai của mình. Trấn Thành nhanh tay tạt nguyên ly nước lọc để sẵn trên bàn vào mặt Ngô Kiến Huy. Chưa hết, khi Ngô Kiến Huy vẫn còn hoang mang, chưa kịp định thần thì vị trưởng phòng lắm chiêu này tiếp tục dội bột trắng toát vào người nam ca sĩ. Tiếp đó, anh còn thẳng tay "đập" Ngô Kiến Huy túi bụi, thậm chí còn nhảy cẫng lên và đu bám trên người chàng Bắp để đánh ghen. Hành động nhập vai khá "sâu" của Trấn Thành khiến các khan giả vừa buồn cười lại vừa xót cho Ngô Kiến Huy đang mệt đừ và tả tơi vì sự thẳng tay của bạn diễn.

 - Ảnh 5.

Này thì tạt nước

 - Ảnh 6.

Tiếp đến là dội bột trắng để phủ đầu đối thủ

 - Ảnh 7.

 

 - Ảnh 8.

Ngô Kiến Huy chưa kiệp hết hoang mang, Trấn Thành đã đu bám để tiêu diệt đối thủ một cách triệt để

Một khách mời khác cũng phải chịu trận không kém Ngô Kiến Huy là nữ diễn viên ca sĩ Diệp Lâm Anh. Như một đòn phủ đầu dằn mặt, ngay khi đặt bước chân đầu tiên vào phòng, nữ MC đã bị nguyên một hộp bột trắng toát đổ ụp xuống đầu trong ngỡ ngàng và giữa những tiếng hoan hô của những kẻ chủ mưu. Lựa chọn bối cảnh câu chuyện diễn ra tại một lớp học, danh hài Việt Hương vào vai kẻ đầu têu bọn học sinh ngỗ nghịch hợp sức ăn hiếp thành viên mới của lớp. Và không may cho nữ khách mời xinh đẹp khi cô bị bọn chúng nhận diện là "ma mới".

 - Ảnh 9.

Xuất hiện với tạo hình khá "học sinh" với áo sơ-mi trắng và chân váy xanh đậm, Diệp Lâm Anh bước vào căn phòng thử thách với tâm lý hồi hộp và căng thẳng

 - Ảnh 10.

 

 - Ảnh 11.

Cô cũng lãnh đòn bằng nguyên hộp bột trắng đổ úp xuống người

Ngoài ra, ở phần chào sân tập này 12, dàn trưởng phòng đã cùng nhau mang đến cho khán giả xem truyền hình phần nhạc cảnh ấn tượng, đầy sôi động. Trong tạo hình khác lạ với trang phục nhiều màu sắc theo phong cách thổ dân, các đấng mày râu "quẩy" tưng bừng theo nhịp điệu âm nhạc đậm chất mùa lễ hội. Trong lúc Trấn Thành, Trường Giang, Chí Tài và Tự Long đang hòa mình vào điệu múa thì danh hài Việt Hương xuất hiện sau đó với phong thái của một nữ hoàng càng khiến khán giả tại trường quay thêm phấn khích. "Bà Sáu Bảnh" ngồi trên vai hai nam vũ công, đầu đội chiếc mấn được thiết kế cầu kỳ cùng với trang phục theo phong cách người ngoài hành tinh màu ánh bạc, càng khiến không ai có thể rời mắt nhìn.

 - Ảnh 12.

 

 - Ảnh 13.

 

 - Ảnh 14.

Các trưởng phòng ăn mặc sexy, hòa mình trong vũ điệu Carnival

Tập 12 sẽ lên sóng trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam vào lúc 21 giờ tối thứ 7 tuần này, 16/1/2016.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất