Trấn Thành lý giải chuyện ngông cuồng, xấc láo khi làm MC

Kênh 14 - 11/01/2016, 13:24

Trưởng phòng của "Ơn giời, cậu đây rồi" cho biết, anh đang xây dựng hình ảnh một MC láu cá, dám nói sự thật phũ phàng ở góc độ hài hước.

Tối 10/1, talk show "Lần đầu tôi kể" với sự tham gia của Trấn Thành lên sóng tập 2 mang tên "1001 điều vi diệu". Trong buổi nói chuyện, Trấn Thành cho biết anh là người dám làm những chuyện chưa ai từng làm khi dẫn dắt một chương trình. Vì thế, đôi khi không ít người khi xem sẽ nghĩ anh là kẻ ngông cuồng, hay “chọc người này, sốc người kia”, nhưng thực tế không phải vậy.

 - Ảnh 2.

Trấn Thành lý giải: “Thật ra, tôi đang xây dựng hình ảnh một MC láu cá, dám nói lên sự thật dù phũ phàng nhưng ở góc độ hài hước. Nói chung là một người dẫn chương trình dám “chặt chém” khách mời”. Dù thời gian đầu phải nhận “không ít gạch đá” từ dư luận nhưng Trấn Thành cố chịu đựng và cho rằng, đó là “giai đoạn hy sinh”, nếu không có người mạnh dạn đi tiên phong, khán giả sẽ không định hình được những suy nghĩ mới mẻ về công việc của người cầm mic.

Nối tiếp mạch chia sẻ về công việc MC Trấn Thành cũng lý giải chuyện hay khóc khi cầm mic. Theo đó, anh là người chứng kiến những khó khăn, vất vả của các nghệ sĩ, thí sinh và có sự đồng cảm với họ. “Lúc đầu cũng bị chửi ‘giả tạo’, ‘đàn ông gì mà khóc’. Có những lúc tôi khóc vì những điều rất vô lý và chỉ những người nghệ sĩ nhạy cảm mới hiểu được. Khi đụng tới việc gì đúng cảm xúc là sẽ khóc. Đây không phải mít ướt mà là tuyến lệ phát triển tốt” – Trần Thành dí dỏm chia sẻ.

 - Ảnh 3.

Trấn Thành: "Nếu bản thân thẳng thắn thừa nhận mình làm sai thì tin chắc còn có cơ hội để làm đúng. Làm sai, làm dở mà dám nhận thì không có gì là đáng xấu hổ cả”.

Nhắc tới sự so sánh giữa mình và Trường Giang trong lĩnh vực điện ảnh, nam thừa nhận “không bao giờ chạnh lòng trước sự vụt sáng” của đồng nghiệp, vì “cuộc đua nào cũng có nhiều trận, cho nên không có gì phải buồn phiền cả”. Theo nam MC, chuyện Trường Giang tiến nhanh hơn mình trong điện ảnh đều có nguyên do của nó.

“Giang may mắn diễn nhẹ nhàng nhưng hợp vai, còn tôi có thể sẽ dành cơ hội tỏa sáng cho những dịp sau này khi đã tìm được một đạo diễn thật sự hiểu mình diễn cái gì. Và khi tôi đã xây dựng được ngôn ngữ điện ảnh mà tôi muốn chuyển tải thì chắc chắn sẽ tạo được một hiệu ứng khác” – Trấn Thành chân tình lý giải.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất