Trấn Thành nhận "gạch đá" dư luận: Nhiều - nhàm - nhạt?

Người đưa tin - 23/05/2016, 08:16

Sự xuất hiện của Trấn Thành trong quá nhiều các show giải trí khiến anh nhận không ít gạch đá từ dư luận.

Trấn Thành là một danh hài, MC đắt show nhất nhì hiện tại trong showbiz Việt. Mỗi chương trình có sự góp mặt của anh là một lợi thế trong việc thu hút sự chú ý của khán giả.

 - Ảnh 1

Trấn Thành nhận không ít gạch đá từ dư luận vì khả năng hoạt ngôn tới... "cướp lời" của mình.

Khán giả đều quá quen với hình ảnh MC Trấn Thành trong vai trò giám khảo nhiều cuộc thi diễn hài. Anh đang đảm nhiệm vai trò "chuyên gia bình luận" của chương trình Hoán đổi. Hay như mới đấy nhất, Trấn Thành còn là giám khảo cho mùa giải thứ tư của Vietnam's Got Talent.

 - Ảnh 2

Trấn Thành trong vai trò cố vấn chương trình Hoán đổi.

Với khả năng hoạt ngôn và hài hước, mỗi câu nói và hành động của Trấn Thành đều có thể khiến khán giả cười nghiêng ngả. Nhưng dường như sự xuất hiện quá nhiều của anh cũng khiến Trấn Thành nhận không ít "gạch đá" từ dư luận.

Chương trình Đấu trường tiếu lâm đã trở lại với khán giả sau hơn một tháng tạm ngưng phát sóng vì vấn đề bản quyền. Với sự cạnh tranh của bốn vị giám khảo gồm Trấn Thành, Trường Giang, Đức Thịnh, vợ chồng Thu Trang – Tiến Luật, ai cũng dành những lời “dụ” hấp dẫn nhất để thí sinh về với đội của mình.

 - Ảnh 3

Không ít lần danh hài có biểu hiện... thái quá trên ghế nóng

Tuy nhiên, danh hài Trấn Thành bị vấp phải nhiều “gạch đá” của dự luận. Theo đó, khán giả chương trình cho rằng Trấn Thành quá hoạt ngôn, nên không ít lần cướp lời các vị giám khảo khác.

Sau mỗi tiết mục, nam MC luôn là người phát ngôn đầu tiên, thậm chí không ít lần Trấn Thành bật dậy khỏi ghế nóng "tấn công" trực tiếp thí sinh ngay trên sân khấu.

Hành động thường xuyên cướp lời của các vị giám khảo còn lại của Trấn Thành khiến không ít khán giả khó chịu. Một độc giả bình luận trên Facebook chương trình: “Sao khi nào Trấn Thành cũng giành nói trước không vậy? Thí sinh mới xong là chụp nói liền... Không cho ai nói hết”.

Hay nhiều khi “cười nhiều thành nhàm” của Trấn Thành cũng bị dư luận chỉ trích: “Đang xem đến đội của Trấn Thành sao tui ngáp liên tục mà Trấn Thành cười làm màu lăn lộn quá. Người diễn không hay mà còn vớt được... vậy mà làm giám khảo thách thức danh hài... Dạo này thấy Trấn Thành tệ quá”...

 - Ảnh 4

Trấn Thành nhận nhiều "gạch đá" từ khán giả bình luận trên Fanpage chương trình.

Trấn Thành cũng bị chê "cười dễ dãi" khi sánh đôi ghế nóng cùng Việt Hương trong Thách thức danh hài. Nhiều thí sinh đến với chương trình đã phần chuẩn bị hết sức sơ sài, qua loa thế nhưng nhờ có sẵn cái duyên, họ đã được giám khảo Trấn Thành “cười cho qua” để được đi tiếp vào vòng trong.

Nếu theo dõi Thách thức danh hài, người xem chắc sẽ không quên mình thi của thí sinh Lệ Rơi. Vừa nhìn thấy sự xuất hiện của "chàng trai trồng ổi" này, Trấn Thành lập tức cười không ngớt trong khi Việt Hương vẫn còn… ngơ ngác.

 - Ảnh 5

Trấn Thành bị chê "cười dễ dãi" trong Thách thức danh hài.

Trao đổi với PV báo Người đưa tin, nhà văn Chu Thơm cũng thẳng thắng cho rằng: “Nghề MC – giám khảo chương trình truyền hình hiện nay đang bị hiểu sai lệch đi, những ai càng nổi, càng “tai tiếng” thì càng được lên hình và mời làm giám khảo, những nghệ sĩ như Trấn Thành, cứ bật ti vi lên mà thấy là tôi… chuyển kênh. Vì họ nói quá nhiều, dẫn đến chương trình bị nhảm nhí và bát nháo như… đi mua rau ngoài chợ. Nói về giám khảo game show thì nhiều chuyện đáng bàn lắm”.

Hà Anh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất