Trấn Thành gửi cảm ơn đến tất cả mọi người đã yêu quý và luôn bên cạnh mình

24/04/2016, 12:31

Trấn Thành xúc động khi được gọi tên ở giải thưởng dành cho "Nghệ sĩ hài được yêu thích nhất" và hạng mục "Người dẫn chương trình nổi bật của năm"

Tối hôm qua 23/4/2016 đã diễn ra lễ trao "Giải thưởng truyền hình HTV" lần thứ 10 diễn ra tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM. Kết quả trong đêm trao giải này đã công bố Trấn Thành nhận được giải thưởng ở hai hạng mục.
tran thanh
 
Lĩnh vực Người dẫn chương trình chỉ có một hạng mục dành cho "Người dẫn chương trình nổi bật của năm". Và tỷ lệ phần trăm 75,53% đầy thuyết phục, Trấn Thành được xướng tên, vượt qua Ngô Kiến Huy và Đại Nghĩa trong danh sách đề cử. Một lần nữa, Trấn Thành xúc động khi được gọi tên ở giải thưởng dành cho "Nghệ sĩ hài được yêu thích nhất", với tổng số bình chọn là 47,89%, vượt qua Trường Giang và Việt Hương.
tran thanh

Anh đã rất xúc động khi vẫn được nhiều khán giả yêu quý và bình chọn sau vụ việc lùm xùm tình cảm không đáng có trong sự nghiệp. Đồng thời Trấn Thành gửi lời cảm ơn và xin lỗi đến những người hâm mộ đã luôn tin yêu, đặt kỳ vọng vào anh. "Dù hôm nay tôi có nhận được giải thưởng này hay không thì vẫn diễn đến hơi thở cuối cùng trên sân khấu", anh nói.
tran thanh

Sau buổi nhận giải Trấn Thành đã đăng stt trên facebook cá nhân bày tỏ lòng cảm ơn đối với mọi người và quan trọng nhất là có một người luôn bên anh trong những lúc mệt mỏi nhất.
tran thanh

Chúc các bạn có những phút giây thư gian tuyệt vời!
Hương Ly

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất