Trần Nghiên Hy tiết lộ về đám cưới và phù dâu

Zing - 25/11/2015, 21:17

Giàu có và nổi tiếng nhưng cô cùng Trần Hiểu chỉ có ý tổ chức hôn lễ thật đơn giản.

Trả lời phỏng vấn trên E-New, Tiểu Long Nữ bản phim Thần điêu đại hiệp 2014 cho biết cô và Trần Hiểu đã nghĩ về hôn lễ trên bờ biển.

"Tôi không thích sự cầu kỳ, hoành tráng. Đám cưới dù sao là việc của hai người. Tôi là người lãng mạn, anh ấy cũng vậy và bãi biển là nơi lý tưởng để tổ chức hôn lễ" - cô nói.

Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy rục rịch đám cưới vào hè năm 2016.

Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy rục rịch đám cưới vào hè năm 2016. Họ sẽ là cặp Tiểu Long Nữ - Dương Quá đầu tiên của làng giải trí Hoa ngữ thành vợ chồng.

Trần Nghiên Hy tâm sự trong ngành giải trí, cô thân với Dương Thừa Lâm và có ý mời người đẹp này là phù dâu.

Về thời điểm tổ chức lễ cưới, cô tiết lộ có ý tổ chức vào hè năm 2016. "Tất nhiên mọi thứ vẫn đang là kế hoạch" - Trần Nghiên Hy khẳng định.

Trần Hiểu kém Trần Nghiên Hy 4 tuổi, hai người gặp nhau trên phim trường Tân Thần điêu đại hiệp 2014.

Dương Thừa Lâm (trái) và Nghiên Hy là bạn thân nhiều năm.

Dương Thừa Lâm (trái) và Nghiên Hy là bạn thân nhiều năm.

Hồi tháng 8, cả hai tiết lộ chuyện hẹn hò sau khi bị hãng tin Phong Hành công khai loạt ảnh qua đêm tại khách sạn trong suốt thời gian từ tháng 6 đến tháng 8.

Vào tháng 10, Trần Hiểu ngỏ lời cầu hôn bạn gái bằng chiếc nhẫn kim cương 2 carat có giá 1,6 triệu NDT (tương đương 5,7 tỷ đồng) trên du thuyền sang trọng ở Paris (Pháp).

Trần Nghiên Hy là sao nữ có tiếng của Đài Loan. Cô khởi nghiệp năm 2007 nhưng đến năm 2011 mới được chú ý nhờ vai Thẩm Giai Nghi trong Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi.

Cô được xếp vào hàng tiểu thư trong ngành giải trí vì gia thế giàu có. QQ cho rằng, Trần Hiểu đã trúng số độc đắc khi yêu cô.​

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất