Cận cảnh nhẫn cầu hôn 6 tỷ Trần Hiểu tặng Trần Nghiên Hy

Kênh 14 - 22/10/2015, 19:44

Cận cảnh vẻ đẹp của chiếc nhẫn gần 6 tỷ đồng mà Trần Hiểu cầu hôn Trần Nghiên Hy.

Cách đây chỉ vài hôm, thông tin Trần Hiểu cầu hôn thành công Trần Nghiên Hy khiến các fan xốn xang, báo chí thi nhau đăng tải. Không chỉ vậy, có nguồn tin cho biết, "Dương Quá" Trần Hiểu còn mua tặng bạn gái chiếc nhẫn kim cương trọng lượng 2 carat của nhãn hiệu Cartier danh tiếng. Trang Sina đã nhanh chóng tìm ra chiếc nhẫn cưới này và đăng thông tin.

20150827_star_trannghienhy-9c7ba

Cặp đôi Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy
 
Chiếc nhẫn kim cương 2 carat này được trang QQ phỏng đoán trị giá 1,6 triệu NDT (tương đương 5,6 tỷ đồng). Không chỉ vậy, trang Sina còn cho biết, Trần Hiểu cầu hôn "Tiểu Long Nữ" theo phong cách cực lãng mạn. Hai người cùng du thuyền trên sông Seine của Pháp, ngắm nhìn vẻ đẹp của tháp Eiffel giữa màn đêm, sau đó dùng bữa tối dưới ánh nến. Khi đang thưởng thức bữa tối cùng không gian lãng mạn, Trần Hiểu bất ngờ rút chiếc nhẫn kim cương 2 carat, quỳ xuống và cầu hôn Trần Nghiên Hy. Cô nàng "Tiểu Long Nữ" hạnh phúc đồng ý, ngày 21/10 trên Weibo cô còn đăng tải dòng viết: "Em yêu anh" như một lời xác nhận tình yêu của hai người đã đến lúc chín muồi.
 

qj6k-fxizwsm2265846-721b0

Cận cảnh chiếc nhẫn trị giá gần 6 tỷ đồng Trần Hiểu cầu hôn Trần Nghiên Hy

Liên lạc với người quản lý của Trần Nghiên Hy, người này cho biết, vì không tháp tùng "Tiểu Long Nữ" nên cô cũng không nắm rõ sự tình, tuy nhiên vẫn chúc phúc cho hai người bằng lời nhắn: "Chuyện tình cảm của hai người đang có những bước tiến quan trọng và nhất định sẽ thông báo tới mọi người. Cảm ơn người hâm mộ đã quan tâm". Hồi đầu tháng 9, cặp đôi đẹp của làng giải trí đã cùng nhau sang Paris ghi hình cho một chương trình, sau đó vì lịch trình của đoàn làm phim bị hoãn nên cặp đôi có nhiều thời gian cho nhau hơn.
 
Ngay lập tức, một vài người bạn của cặp đôi đã viết tin nhắn chúc mừng cho Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy. Trịnh Nguyên Sướng trên Weibo viết: "Chúc mừng hạnh phúc của bạn. Tuyệt lắm! Có quyết định cho tôi ăn cưới thì cũng báo tôi trước 3 tháng đấy nhé để tôi còn xin nghỉ mà tới dự". Nam diễn viên Dương Hựu Ninh thì chúc sớm: "Sớm sinh quý tử nhé hai bạn trẻ".
 

20151020_star_tranhieu-a3bcd

Thông tin Trần Hiểu cầu hôn Trần Nghiên Hy được một blogger tiết lộ gần đây
 
Nguồn: Sina

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất