Trần Nghiên Hy cẩn thận sau sự cố bị soi ảnh nội y

Zing - 14/11/2015, 20:18

Trong sự kiện diễn ra vào tối 13/11, người đẹp Đài Loan rất cẩn thận khi mặc váy cúp ngực gợi cảm.

Tối 13/11, Trần Nghiên Hy và Trịnh Nguyên Sướng tham dự sự kiện tại Thượng Hải (Trung Quốc). Người đẹp xứ Đài mặc váy cúp ngực gợi cảm trước ống kính. Nhưng cô tỏ ra rất cẩn thận, liên tục cúi đầu kiểm tra trang phục.

Trần Nghiên Hy cúi đầu kiểm tra váy cẩn thận.

Trần Nghiên Hy cúi đầu kiểm tra váy cẩn thận.

​Trước đó, vài nguồn tin cho hay, Trần Nghiên Hy khó chịu khi bị truyền thông soi váy áo xuyên thấu nội y trong sự kiện trao giải diễn ra hồi đầu tháng. Khi đọc thông tin trên mạng cho rằng cô cố tình gây chú ý, nữ diễn viên rất giận dữ.

“Chiếc váy của tôi tại lễ trao giải Cosmo mỹ thịnh điển 2015 do tạp chí Cosmopolitan tổ chức rất kín đáo. Nhưng dưới ánh đèn flash mới có hiệu ứng nhìn không đẹp. Đó thực sự là sơ xuất của tôi, cũng vì thế, tôi tự hà khắc với bản thân hơn trong các sự kiện sau này” - cô chia sẻ về sự cố.

Bộ váy trong sự kiện diễn ra vào đầu tháng 11 khiến Trần Nghiên Hy bị cáo buộc gây chú ý.

Bộ váy xuyên thấu khoe nội y trong sự kiện diễn ra vào đầu tháng 11 khiến Trần Nghiên Hy bị cáo buộc gây chú ý.

Trần Nghiên Hy có một năm thành công cả về sự nghiệp và tình yêu. Cô vừa công khai chuyện tình cảm với diễn viên trẻ Trần Hiểu. Cách đây ít ngày, tài tử họ Trần đã ngỏ lời cầu hôn cô tại Paris (Pháp). Trước câu hỏi về hôn lễ, địa điểm tổ chức cưới, Trần Nghiên Hy từ chối bình luận.

“Bây giờ với tôi, chuyện đám cưới vẫn còn quá sớm” - cô vui vẻ nói. Nữ diễn viên tiết lộ cô không có ý định tổ chức cưới xa hoa, thậm chí còn nghĩ về một đám cưới ngoài trời để tiết kiệm.

Trần Nghiên Hy chia sẻ về đám cưới.

Trần Nghiên Hy chia sẻ về đám cưới.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất