Trần Lập lên tiếng về sức khỏe "nguy kịch"

ihay.thanhnien.com.vn - 13/01/2016, 10:46

Trần Lập cho biết: “Mình gửi video chào mọi người nhẹ nhàng chứ có gì đâu mà nguy kịch với nguy khốn... Mình đang còn ăn tốt ngủ được và còn chiến đấu được bên cạnh bao người tốt giúp đỡ thế này thì sao mà nguy kịch chứ?”.

 

Chiều 12.1, buổi họp báo chuẩn bị cho liveshow Bức Tường và những người bạn: Đôi bàn tay thắp lửa đã diễn ra tại Hà Nội. Vì lý do sức khỏe, Trần Lập không thể tới dự nhưng anh đã gửi một clip đến chia sẻ với khán giả và báo giới trước thềm liveshow.
 
Trong đoạn clip, Trần Lập có vẻ gầy và mỏi mệt. Anh thông báo sơ qua tình hình trị liệu của mình. Nam ca sĩ cho biết anh vẫn xạ trị đều và cho đến khi chương trình diễn ra, việc xạ trị vẫn tiếp tục. Do ảnh hưởng của một số phản ứng phụ: đau vùng bụng, nổi hạch ở chân khiến anh đi lại khó khăn.
 
Nhưng rocker này khẳng định: “Đau bụng ảnh hưởng đến cột hơi khi hát nhưng tôi nghĩ mình vượt qua được”. Anh cũng chuẩn bị trước tinh thần cho khán giả: “Các bạn đừng ngạc nhiên nếu hôm tới trên sân khấu tôi trở lại với chiếc xe lăn. Nhưng không sao, nếu ngồi xe lăn hát trong liveshow của đời mình thì tôi sẽ làm được”.
 
Trần Lập cũng gửi lời cám ơn đến anh em nghệ sĩ, bạn bè và khán giả quan tâm đến sức khỏe của anh trong thời gian qua và đang “chia lửa” với anh trong chương trình sắp tới. Trần Lập nói tiếp: “Tôi nghĩ rằng tôi sẽ cố gắng trở lại trong trạng thái tốt nhất".
 

 - ảnh 1

Dù vẫn tiếp tục xạ trị thường xuyên nhưng Trần Lập khẳng định sẽ cố gắng biểu diễn trong liveshow với trạng thái tốt nhất - Ảnh: Chụp màn hình clip

Ngay sau clip chia sẻ của Trần Lập được đăng tải trên YouTube, rất nhiều người hâm mộ giọng ca và nghị lực của Trần Lập đã gửi lời động viên đến anh, chờ đợi được hội ngộ trong liveshow diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 16.1 tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ (Hà Nội).
 
Cách đây ít phút, Trần Lập chia sẻ tiếp trên trang cá nhân: "Ung thư nguy hiểm thật nhưng lạc quan lên mà tìm đường thoát hiểm chứ phải làm sao? Mình đang còn ăn tốt ngủ được và còn chiến đấu được bên cạnh bao người tốt giúp đỡ thế này thì sao mà nguy kịch chứ?”.
 
Anh nói thêm: “Cuối tuần có liveshow ta lại gặp nhau rồi, vui vẻ lên nhé các bạn tôi”.
 

 - ảnh 2

Các nghệ sĩ tham gia Đôi bàn tay thắp lửa không nhận thù lao mà dành để tặng Trần Lập và những hoàn cảnh kém may mắn
 
Được biết, Bức Tường và những người bạn có sự tham gia tình nguyện của rất nhiều nghệ sĩ như Thanh Lam, Hồng Nhung, Hà Trần, Tùng Dương, Siu Black, Tuấn Hưng, Mai Quốc Việt, Hà Okio, Tuấn Khanh… Tất cả các nghệ sĩ này đều không nhận thù lao.
 
Liveshow nhằm ủng hộ tinh thần và hỗ trợ một phần kinh phí chữa bệnh cho Trần Lập cũng như dành tặng các hoàn cảnh kém may mắn. Đây còn là sự kiện có ý nghĩa lớn với Bức Tường và fan của ban nhạc nhân kỷ niệm 20 năm hoạt động (1995 - 2015). Ngoài ra, chương trình cũng truyền tải thông điệp nghệ sĩ Việt góp tiếng nói cảnh báo “đại dịch ung thư”, cổ vũ thái độ sống nhân ái, có trách nhiệm trong một xã hội.

Tạ Ban

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất