Trần Lập hạnh phúc đón sinh nhật lần thứ 41 sau thời gian nằm viện

newsen.vn - 14/12/2015, 11:39

Ca sĩ nhạc sĩ Trần Lập mới đây đã được bạn bè, người thân tổ chức sinh nhật ấm cúng sau 1 ngày rời bệnh viện về nhà nghỉ.

Hình ảnh:  số 1

Ngày 12/12, Trần Lập sinh nhật tròn 41 tuổi. Anh chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân: “Happy birthday to… me. Thật may là được tạp chí Đàn Ông TTVH tặng cho tấm hình đẹp vào lúc này. Tròn 1 năm ra mắt album Đất Việt. Trọn 1 ngày nghỉ về nhà với gia đình và bè bạn thay vì nằm ngắm bệnh viện trắng toát. Thấy dễ chịu”.

Hình ảnh:  số 2

Nhân ngày sinh nhật của Trần Lập, các nghệ sĩ và bạn bè đã đến thăm và tổ chức sinh nhật giản dị và ấm cúng cho Trần Lập.

Hình ảnh:  số 3

 

Trong ngày sinh nhật của thủ lĩnh Bức Tường, thông tin các nghệ sĩ và khán giả TP Hồ Chí Minh đã tổ chức thành công đêm nhạc và ủng hộ Trần Lập 100 triệu đồng để chữa bệnh. Tuy nhiên Trần Lập đã tặng lại món quà này cho học trò của anh ở The Voice là sư tử Kim Loan cũng đang mắc ung thư.

Hình ảnh:  số 4

 

Trần Lập chia sẻ trên trang cá nhân trạng thái ngày sinh nhật: “Một sinh nhật ấm cúng tuyệt vời bên gia đình và bạn bè. Cảm ơn tất cả”.

Hình ảnh:  số 5

 

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp của Trần Lập như ca sĩ Tuấn Hưng, diễn viên Hải Anh, MC Quang Minh, nhạc sĩ Quốc Trung, nghệ sĩ Chí Trung… đều gửi lời chúc mừng sinh nhật và chúc Trần Lập mau khỏe mạnh.

Hình ảnh:  số 6

Trước đó, hình ảnh Trần Lập ngồi xe lăn được anh chia sẻ nhận được sự quan tâm, lo lắng của khán giả. Anh chia sẻ: “Ngắm hoàng hôn. Hậu cảnh không là rừng núi thiên nhiên hay những đỉnh đèo mây vờn gió thổi. Chỉ là khối nhà bệnh viện đồ nhân tạo cao cao. Vậy mà vẫn đi ngắm hoàng hôn như hôm nào. Cuộc sống đôi khi ta gặp lúc thế này thế nọ, chấp nhận được là phải nhìn ra mặt được trong mặt mất của thực tế. Tạm thời thôi mà nhỉ”.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất