Trâm Anh chuyển hướng làm 'gái đảm', bất ngờ tuyển người yêu sau hơn 1 năm vướng scandal

Tiin - 28/04/2020, 19:12

Sau một thời gian chăm chỉ trổ tài nữ công gia chánh, Trâm Anh bất ngờ tuyên bố tuyển người yêu.

Sau lùm xùm lộ clip nhạy cảm, hot girl Trâm Anh dường như rút lui hẳn khỏi showbiz Việt. Không còn những lần xuất hiện trên sóng truyền hình, cũng không còn những lần tham gia gameshow nổi tiếng... Trâm Anh của hiện tại đang sống cuộc sống của một cô gái bình thường.

Cô hiện đang làm công việc văn phòng tại một Spa lớn ở TP.Hồ Chí Minh. Ban ngày đi làm, tập gym; tối đến về nhà nấu ăn; cuối tuần rảnh rỗi thì đi chơi với bạn bè... là các hoạt động thường thấy của hot girl 9X trong cuộc sống mới.

Hotgirl Trâm Anh

Hotgirl Trâm Anh

Đặc biệt, Trâm Anh rất chăm chỉ trong việc nội trợ. Cô thường xuyên 'update' lên trang cá nhân những món ăn nhìn 'ngon mắt' và tốt cho sức khỏe mà cô tự tay chế biến. Dân tình sau khi xem xong đã không khỏi trầm trồ trước tài nữ công gia chánh của cô nàng. Nhiều người còn xuýt xoa nhận xét 'Trâm Anh chuyển hướng sang làm gái đảm rồi đây!'.

Cách đây ít ngày, hot girl 9X còn khiến nhiều người bất ngờ hơn khi thay đổi diện mạo với mái tóc ngắn hơn trước và tuyên bố tuyển người yêu.

'Tình hình là anh chàng đẹp trai cần tuyển người yêu. Không biết là có bạn nào chưa có người yêu ở đó không ạ', Trâm anh chia sẻ trong đoạn clip khoe tóc mới.

Mái tóc ngày càng ngắn của hotgirl 9X

Mái tóc ngày càng ngắn của hotgirl 9X

Trâm Anh chuyển hướng làm 'gái đảm', bất ngờ tuyển người yêu sau hơn 1 năm vướng scandal 2

Trâm Anh chuyển hướng làm 'gái đảm', bất ngờ tuyển người yêu sau hơn 1 năm vướng scandal 3

Loạt món ăn 'ngon mắt' của cô nàng

Loạt món ăn 'ngon mắt' của cô nàng

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất