Trà Ngọc Hằng hạnh phúc được làm con của người phụ nữ nghèo

Ione - 12/05/2016, 17:00

Trà Ngọc Hằng đã có một ngày bận rộn, vất vả nhưng vô cùng hạnh phúc với công việc từ thiện, có ích cho xã hội.

 

tra-ngoc-hang-hanh-phuc-duoc-lam-con-cua-nguoi-phu-nu-ngheo

Giản dị trong áo sơ mi kẻ, quần jeans, Trà Ngọc Hằng trở lại An Ấp, Thái Bình trong sự chào đón nồng nhiệt của lãnh đạo, người dân nơi đây để tham dự buổi lễ đón bằng công nhận xã lên nông thôn mới.

tra-ngoc-hang-hanh-phuc-duoc-lam-con-cua-nguoi-phu-nu-ngheo-1

Ai cũng cảm kích bởi Trà Ngọc Hằng đã không quản ngại đường xa để về với một xã nhỏ ở nơi xa xôi như vậy. Vẻ xinh đẹp, gần gũi của cô khiến người dân quý mến. 

tra-ngoc-hang-hanh-phuc-duoc-lam-con-cua-nguoi-phu-nu-ngheo-2

Cũng nhân dịp này, cô tặng 20 triệu đồng cho Quỹ học sinh nghèo của xã, cổ vũ các em nhỏ học tập tốt hơn. 

tra-ngoc-hang-hanh-phuc-duoc-lam-con-cua-nguoi-phu-nu-ngheo-3

Rời Thái Bình, Trà Ngọc Hằng trở về Hà Nội, vội vàng đi siêu thị mua một chiếc ti vi đời mới và tới thăm gia đình cô Ánh Tuyết, người mà Trà Ngọc Hằng đã có 24h gắn bó khi sống cùng gia đình cô trong chương trình trải nghiệm cuộc sống lao động khắc khổ vừa qua. 

tra-ngoc-hang-hanh-phuc-duoc-lam-con-cua-nguoi-phu-nu-ngheo-4

Trước đó, khi tham gia chương trình, sống cùng gia đình cô Tuyết, Trà Ngọc Hằng từng hỏi cô mơ ước gì trong cuộc sống, người phụ nữ nghèo ấy nói rằng mơ con học giỏi và có một cái tivi để xem. 

tra-ngoc-hang-hanh-phuc-duoc-lam-con-cua-nguoi-phu-nu-ngheo-5

Cô đã rất bất ngờ và cũng vô cùng xót xa trước mơ ước ấy của cô Tuyết, với bao người cái tivi là thứ quá đơn giản, mà với cô lại là mơ ước, bao năm đi thu gom nước gạo, nuôi lợn, cần mẫn trồng rau, làm đủ các công việc kiếm sống mà cô vẫn không dám bỏ tiền ra mua một chiếc ti vi vì nó qúa xa xỉ. 

tra-ngoc-hang-hanh-phuc-duoc-lam-con-cua-nguoi-phu-nu-ngheo-6

Trà Ngọc Hằng ghi nhớ điều đó và đã trở lại gia đình trong sự bất ngờ. Cô Tuyết chân thành mong có đứa con như Trà Ngọc Hằng và muốn Hằng làm con gái.

tra-ngoc-hang-hanh-phuc-duoc-lam-con-cua-nguoi-phu-nu-ngheo-7

Trà Ngọc Hằng đã rất hạnh phúc, không chỉ bởi đem lại niềm vui cho cô Tuyết và gia đình, mà còn thực sự thấy vui vì có thêm người mẹ đáng quý, người đã dùng hết tình cảm, sức lực, sự nỗ lực của mình chăm lo cho gia đình, nuôi các con học giỏi chăm ngoan.

tra-ngoc-hang-hanh-phuc-duoc-lam-con-cua-nguoi-phu-nu-ngheo-8

Hình ảnh người phu nữ nghèo ấy cũng là tấm gương mà Trà Ngọc Hằng muốn noi theo trong đời sống, luôn cố gắng không ngừng nghỉ, không mệt mỏi. 

tra-ngoc-hang-hanh-phuc-duoc-lam-con-cua-nguoi-phu-nu-ngheo-9

Hằng Trà và cô Tuyết trong chương trình Sống khác.

Lan Anh
Ảnh: Hải Nguyễn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất