Trà Ngọc Hằng hót phân heo, bán bánh giò kiếm sống trong 48 giờ

Ione - 07/05/2016, 15:48

Tối qua, chương trình "Sống khác" của VTV đã chính thức phát sóng về thử thách của Trà Ngọc Hằng khi trở thành một người phụ nữ bình dân trong vòng 48 giờ đồng hồ ở Hà Nội. 

tra-ngoc-hang-hot-phan-heo-ban-banh-gio-kiem-song-trong-48-gio

Trà Ngọc Hằng có 48 giờ sống và đi làm việc cùng cô Lê Thị Ánh Tuyết, làm nghề thu gom nước gạo tại các nhà hàng ở Hà Nội về nuôi lợn. 

tra-ngoc-hang-hot-phan-heo-ban-banh-gio-kiem-song-trong-48-gio-1

Chọn cho mình chiếc xe đạp cũ với hai thùng nước gạo hai bên, Trà Ngọc Hằng đến từng nhà để xin nước gạo, đồ ăn thừa cho vào hai thùng đó rồi chở về nhà phụ cô Tuyết nuôi heo. 

tra-ngoc-hang-hot-phan-heo-ban-banh-gio-kiem-song-trong-48-gio-2

Tận tay phân loại đồ ăn thừa khi xin về, rửa bát trong những điều kiện khó khăn, rồi cho heo ăn, hốt phân heo... Cô tâm sự sợ nhất là hốt phân heo, nhưng rồi cũng vượt qua được khi nhìn thấy cô Tuyết không chỉ là nuôi heo mà còn chăm sóc cho chúng rất ân cần, nhẹ nhàng.

tra-ngoc-hang-hot-phan-heo-ban-banh-gio-kiem-song-trong-48-gio-3

Cô còn tự đạp xe đi bán bánh giò khắp phố phường Hà Nội để mưu sinh. Thùng bánh giò nóng hổi sau chiếc xe đạp cũ của cô gái chân dài cũng đã thu hút rất nhiều lời trêu chọc của những người hiếu kỳ xung quanh. 

tra-ngoc-hang-hot-phan-heo-ban-banh-gio-kiem-song-trong-48-gio-4

Cuộc sống ấy đã khiến Trà Ngọc Hằng không ngừng rơi nước mắt nhớ lại những ngày xưa khó nhọc của gia đình mình, cũng vất vả sớm hôm như thế, nhưng bố cô đã không được hưởng những ngày hạnh phúc, đủ đầy hơn khi mất sớm vì bạo bệnh. Trà Ngọc Hằng "tơi tả" khi không còn lớp trang điểm xinh đẹp, gương mặt bơ phờ vì phải chạy ngoài đường... nhưng, đó thật sự là những giây phút quý giá trong cuộc sống mà cô có cơ hội trải nghiệm. 

 
 

Lan Anh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất