Trà Ngọc Hằng gây "nóng mắt" với đầm xuyên thấu lộ bộ "nội y"

ihay.thanhnien.com.vn - 08/04/2016, 10:41

Trà Ngọc Hằng táo bạo diện bộ đầm ren cúp ngực lộ "nội y" để khoe trọn đường cong và làn da trắng muốt. Cô đi cùng cháu gái và chị ruột đi xem thời trang ủng hộ nhà thiết kế Nguyễn Công Minh.

 

  - ảnh 1

Trang phục gây chú ý của người đẹp họ Trà

  - ảnh 2Cô không ngại phong cách thời trang hở bạo 
 
Trong sự kiện tối 7.4, Trà Ngọc Hằng dẫn theo chị gái và cô cháu gái mà cô rất cưng chiều. Nếu chị gái Trà Ngọc Hằng diện đầm đơn giản, kín đáo thì cô em lại táo bạo khoe trọn bộ nội y đen sau lớp váy ren mỏng.
 
Năm nay, Trà Ngọc Hằng cho biết cô đặc biệt lăng xê những mẫu đầm ren gợi cảm đang trở thành trào lưu. Cũng như cô bạn thân Ngọc Trinh, Trà Ngọc Hằng đã quá quen với lời khen chê nên không mấy bận tâm ý kiến của cư dân mạng.
 
Khi được mời nhận xét công tâm về phim của bạn thân, giọng ca Make love cho biết: "Tôi thấy phim Việt Nam như vậy là hay rồi. Tôi chỉ không thích phần kết đoạn cuối thôi, ngoài ra phim cảm động và đúng con người thật của Trinh nên tôi ủng hộ".
"Tôi xem tôi cũng khóc mà. Mỗi người cảm nhận khác nhau nhưng với tôi đó là bộ phim nên xem để hiểu thêm về showbiz và con người Trinh chứ không nên nhìn và đánh giá người khác từ cái nhìn bên ngoài", Trà Ngọc Hằng nói thêm.
 

  - ảnh 3

Chân dài Cà Mau và nhà thiết kế Nguyễn Công Minh

  - ảnh 4Trà Ngọc Hằng thường xuyên tham dự những show diễn thời trang. Bản thân cô cũng đang kinh doanh thời trang nên luôn muốn bắt kịp xu hướng
  - ảnh 5Nếu chị gái Trà Ngọc Hằng diện đầm đơn giản, kín đáo thì cô em lại táo bạo khoe trọn bộ nội y
  - ảnh 6
  - ảnh 7
  - ảnh 8
  - ảnh 9Trà Ngọc Hằng cho biết cô ủng hộ phim của Ngọc Trinh

Lương Vân
Ảnh: Hải Nguyễn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất