Top kem chống nắng cho da mặt siêu tốt, cực rẻ bạn gái nên sắm ngay hè này

13/03/2017, 10:11

Kem chống nắng được coi là vị cứu tinh của mọi phụ nữ bởi không những giúp bảo vệ làn da khỏi các tia UV mà nó còn nuôi dưỡng da bạn luôn tươi trẻ.

1. Biore UV AQUA Rich Watery essence water base SPF 50+ PA+++ _ 260.000 VNĐ

Được biết đến là thương hiệu chăm sóc da quen thuộc của phái đẹp, Biore’ với nhiều sản phẩm đa dạng từ sữa rửa mặt cho đến các loại kem dưỡng từ lâu trở thành “bạn đồng hành” của các cô gái. Trong số đó, kem chống nắng cũng là 1 trong những sản phẩm nổi tiếng của Biore’, điển hình là Biore UV AQUA Rich Watery essence water base spf 50+ PA+++.

Bên cạnh chức năng chống nắng cơ bản, loại kem chống nắng này còn chứa lượng lớn tinh chất dưỡng ẩm giúp da luôn tươi trẻ và có thể sử dụng thay kem nền bởi khả năng làm mịn da, không gây bết dính.

Là dạng kem chống nắng hóa học dạng lỏng nên khả năng thấm hút vào sâu tế bào da khá nhanh mà không gây dị ứng da. Không những thế, Biore UV AQUA Rich Watery essence water base spf 50+ PA+++ còn có mùi hương trái cây khá dễ chịu.

Kem chống nắng này có màu trắng sữa, dạng lỏng nên rất dễ đều màu, không bị loang như các loại kem thông thường khác và phù hợp với mọi loại da kể cả da dầu.

2. Anessa Perfect UV Sunscreen SPF 50+ PA++++ Shiseido_450.000 VNĐ

Là 1 trong những thương hiệu kem chống nắng số 1 của Nhật Bản, Anessa Perfect UV Sunscreen spf50+ PA++++ Shiseido có mặt trong danh sách này không có gì phải bàn cãi. Được tạo ra nhờ công nghệ độc quyền của Shiseido là "Light Stamina” nên nó khả năng giải phóng năng lượng từ tia cực tím, ngăn chặn các tia UV khỏi ánh nắng mặt trời lâu dài và đặc biệt bảo vệ da dưới nước trong suốt hơn 1 tiếng đồng hồ, sản phẩm này đã đánh bật dế dàng các đối thủ khác.

Bởi khả năng cung cấp độ ẩm tuyệt đối cho da nên có thể sử dụng Anessa Perfect UV Sunscreen SPF 50+ PA++++ Shiseido như 1 loại kem lót, kem nền để lớp trang điểm được đẹp và hoàn hảo hơn. Loại kem chống nắng này được thiết kế với 2 dạng: dạng phun sương và kem bôi để phục vụ nhu cầu khác nhau của mỗi người. 

3. La Roche-Posay Anthelios XL Dry touch gel-cream SPF 50+ _ 350.000 VNĐ

Được mệnh danh là dòng kem chống nắng tốt nhất của Pháp, La Roche-Posay Anthelios XL Dry touch gel-cream SPF 50+ luôn là sản phẩm khiến chị em phát cuồng bởi nó giải quyết cả với những người có làn da nhạy cảm nhất.

Là loại sản phẩm với kết cấu chất kem lỏng nên dễ dàng thấm nhanh vào da giúp bạn có làn da mịn màng, trong suốt và không gây bết dính. Ngoài ra, chỉ số chống nắng SPF lên tới 50+, làn da của bạn luôn được bảo vệ tốt nhất. Không những thế, chức năng chống bóng dầu suốt 8 tiếng đồng hồ giúp La Roche-Posay Anthelios XL Dry touch gel-cream SPF 50+ được các chị em cực kỳ tin dùng.

4. Spectraban SPF 40 _ 260.000 VNĐ

Vì là dòng kem chống nắng của Mỹ nhưng được sản xuất tại Thái Lan nên Spectraban SPF 40 là sản phẩm phù hợp nhất với làn da của phụ nữ Đông Nam Á. Sản phẩm này có khả năng chống nắng phổ rộng, ổn định dưới mọi tác động của tia UV và còn có tác dụng chống nước nên bạn không cần lo lắng khi phải hoạt động dưới nắng hè hay thời tiết nóng ẩm.

Đặc biệt trong Spectraban SPF 40 có chứa Biosaccharide Gum 1 & 2 giúp da luôn khỏe mạnh và vitamin E có khả năng chống oxi hóa, bảo vệ rế bào da khỏi sự phá hủy của các gốc tự do. Ngoài ra, Spectraban SPF 40 cũng không chứa hương liệu, ít gây kích ứng, thích hợp cho mọi loại da.

Với mức giá 260 nghìn đồng khá bình dân so với những công dụng tuyệt vời mà loại kem này mang lại, hứa hẹn sẽ trở thành 1 trong những sản phẩm hot nhất hè 2017.

5. Provamed Sun Aqua Serum SPF50 _ 530.000 VNĐ

Là loại kem chống nắng dạng serum nên Provamed Sun Aqua Serum SPF50 không chỉ là loại sản phẩm chống nắng thông thường mà nó còn là 1 loại kem dưỡng da vô cùng tuyệt vời. Sản phẩm này sẽ mang đến cho làn da 1 lớp mỏng mịn, trong suốt, không tạo ảm giác dày và trắng như những sản phẩm dạng kem.

Được tạo ra với công thức mới, Provamed Sun Aqua Serum SPF50 có tác dụng lên tới 5X bảo vệ gồm: 1X: khả năng chống nắng tuyệt đối, 2X: không gây kích ứng và phù hợp với mọi loại da, 3X: tạo lớp nền cơ bản và không gây bóng nhờn, 4X: là 1 loại kem dưỡng, cho cảm giác tự nhiên, trong suốt, 5X: thành phần hợp chất hoa trắng kết hợp với tinh chất nha đam, cung cấp độ đàn hồi cho da, giúp dưỡng ẩm tuyệt đối.

Do chứa các tính năng vượt trội nên mức giá của Provamed Sun Aqua Serum SPF50 cũng không hẳn là rẻ nhưng cũng không đắt, vào khoảng 530 nghìn đồng.

Theo JL/Emdep.vn

Link gốc: http://emdep.vn/trang-diem/top-kem-chong-nang-cho-da-mat-sieu-tot-cuc-re-ban-gai-nen-sam-ngay-he-nay-201703111453451.htm

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất