Top 5 món ngon từ nhà hàng Hàn Quốc Hà Nội được HLV Park Hang Seo yêu thích

21/10/2021, 17:20

Huấn luyện viên đội tuyển Việt Nam Park Hang Seo đã công tác ở Việt Nam một thời gian rất dài. Bạn có bao giờ đặt câu hỏi một người Hàn Quốc có thời gian làm việc lâu như vậy ở Hà Nội, khi muốn ăn món quê thì sẽ đến đâu không? Và món ăn ưa thích của ông là gì?

Thực tế HLV Park có khá nhiều trải nghiệm ẩm thực ở Việt Nam và ông cũng chia sẻ không ít với bao giới. Ở Hà Nội, một trong những nhà hàng được ông yêu thích là Nhà Hàng Hàn Quốc Chum, số B34 ngõ 70 Nguyễn Thị Định. Hãy cùng tạp chí My IDOL tìm hiểu top 5 món ngon ở nhà hàng mà HLV Park yêu thích nhé.

GÀ TẦN SÂM THUỐC BẮC

Gà tần sâm ở nhà hàng Hàn Quốc Chum đặc biệt để lại ấn tượng cho vị thuyền trưởng ĐTQG Việt Nam bởi công thức nguyên bản từ xứ sở kim chi. Đồng thời nguyên liệu cho món này, đặc biệt là nhân sâm cũng được nhập khẩu 100% từ Busan Hàn Quốc. Món ăn rất giàu đạm và nước lẩu thì đậm đà thơm ngon. Gà tần sâm bổ sung rất nhiều vitamin và năng lượng, lại phù hợp với bữa tối quây quần. Nếu bạn cũng là một tín đồ ẩm thực Hàn, nhất định phải thử qua món này nhé.

LẨU TÔM HÙM HẢI SẢN

Hầu như người nước ngoài tới Việt Nam ai cũng rât thích hải sản. HLV Park không phải ngoại lệ. Combo lẩu tôm hùm hải sản bao gồm 12 loại hải sản cực bổ. Trong đó có tôm hùm, ghẹ, mực, bạch tuộc cùng các loại ngao sò, ốc. Đặc biệt món này ăn kèm cùng kim chi và nước sốt Hàn Quốc cực kỳ gây sức hút.

Nước lẩu hải sản lại được nấu từ 24 loại thảo dược khác nhau. Bổ ích nhất cho cơ thể là đương quy, nhân sâm, kỷ tử.

BA CHỈ NƯỚNG LU

Thịt ba chỉ được ướp 24 tiếng đồng hồ trong nước ép hoa quả tươi. Đây là công thức rất phổ biến ở xứ sở kim chi.Trong những buổi tối mát trời, món chính này thật sự có ý nghĩa quây quần, vui vẻ.

Thịt ba chỉ nướng lu được làm trong bếp than hoa, đặt trong chum (lu) đất sét nên giữ được hương vị thơm ngon giòn miệng. Cùng với nước sốt và lá kenhip Hàn Quốc, đây là món ăn khiến cho vị HLV của chúng ta rất nhớ quê nhà đấy.

SALAD TRÁI CÂY

Đối với người làm việc trong ngành thể thao, đặc biệt là cầu thủ hay HLV bóng đá thường xuyên phải tiêu hao nhiều calo, thì salad trái cây là món ăn không thể thiếu.

Salad trái cây thơm ngon, đẹp mắt, đầy đủ vitamin và chất xơ cực tốt cho hệ tiêu hóa. Nước sốt công thức từ xứ sở đại Hàn mang lại phong cách thưởng thức cực chill.

CƠM LÁ SEN

Cơm lá sen được nhà hàng Chum chế biến gồm các loại hạt hương vị mới lạ, thơm bùi. Một suât cơm lá sen mang lại nhiều tinh bột và năng lượng, phù hợp cho 2 người ăn. Trong món này có óc chó, hạt điều, táo đỏ, nho khô… cực kỳ bắt mắt và dễ thưởng thức.

Ngoài ra HLV Park cũng rất thích những món ăn Việt Nam như Mỳ Quảng, Phở bò, Nem Rán. Tạp chí My IDOL sẽ đến với bạn danh sách những món này vào bài viết tiếp theo, xin mời đón đọc.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất