Tom Holland xác nhận sẽ có thêm hai phần phim về Người Nhện sau "Spider-Man: Homecoming"

Kênh 14 - 14/06/2017, 14:44

Nam diễn viên đã vô tình để lộ thông tin quan trọng về tương lai của Người Nhện trên màn ảnh.

Trong cuộc phỏng vấn với  AlloCine (qua Slashfilm), nam diễn viên trẻ Tom Holland người vào vai Spider-Man đã trót tiết lộ sẽ có thêm hai phần phim về Người Nhện nữa sau khi bộ phim sắp tới Spider-Man: Homecoming được ra mắt.

Điều này nhất quán với những chia sẻ của chủ tịch Marvel  Kevin Feige trước đây về việc trong tương lai sẽ có thể có thêm phim về Người Nhện hợp tác giữa Marvel và Sony.

Tom Holland xác nhận sẽ có thêm hai phần phim về Người Nhện sau Spider-Man: Homecoming - Ảnh 1.

 

Holland là cái tên mới nhất và cũng là trẻ nhất đảm nhiệm vai Người Nhện, cậu thích thú cho biết: "Vẫn còn rất nhiều điều dành cho Peter Parker và Người Nhện để khám phá trong hai phần phim tới. Tôi thực sự rất mong được khám phá cách nhân vật trưởng thành và vượt qua tuổi dậy thì. Đúng, sẽ là Spider-Man 2 và 3 chứ không phải Homecoming 2 và 3 đâu nhé".

Tom Holland xác nhận sẽ có thêm hai phần phim về Người Nhện sau Spider-Man: Homecoming - Ảnh 2.

 

Mặc dù đây chưa phải là thông tin chính thức từ phía nhà sản xuất, nhưng cũng đủ để khiến người hâm mộ phấn khích. Ngoài ra, thì một số dự án phim liên quan đến Người Nhện như  Venom hay Silver Sable & Black Cat cũng đang trong giai đoạn phát triển đủ thấy tầm quan trọng của nhân vật này với Marvel và Sony như thế nào.

Hiện tại ít nhất chúng ta đều chắc chắn rằng Spider-Man: Homecoming sẽ được ra mắt vào ngày 7 tháng 7 năm nay. Cùng chờ đón những bất ngờ mà "Bé Nhện" Tom Holland sẽ mang lại trên màn ảnh.

Theo Zing

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất