Channing Tatum gia nhập "Kingsman 2", Michael Keaton làm kẻ ác của "Spider-Man: Homecoming"

Kênh 14 - 14/04/2016, 16:14

Khán giả đang vô cùng phấn khích trước thông tin nóng hổi từ hai bộ phim đình đám "Kingsman: The Golden Circle" và "Spider-Man: Homecoming".

Tuần trước, khán giả đã có một bất ngờ lớn với dự án Kingsman: The Golden Circle của 20th Century Fox. Đó là việc Taron Egerton tiết lộ poster của phim và úp mở rằng nhân vật Harry Hart (Colin Firth) sẽ trở lại. Bây giờ, thêm một lý do nữa khiến người xem không thể bỏ qua bộ phim. Hôm nay, ngôi sao nổi tiếng Channing Tatum chính thức công bố trên Twitter rằng anh cũng đã tham gia vào Kingsman: The Golden Circle, tuy chưa biết nhân vật của anh sẽ theo phe thiện, hay ác.

Trên bức ảnh là một cặp kính mát cùng dòng chữ thiết kế theo kiểu dáng của tấm poster mà Taron Egerton tiết lộ lần trước: "My momma always told me the British gave us Southerners our good manner" (tạm dịch: Mẹ tôi thường nói rằng người Anh đã cho dân phía Nam nước Mỹ chúng tôi phong cách cư xử tốt).

Channing Tatum gia nhập Kingsman 2, Michael Keaton làm kẻ ác của Spider-Man: Homecoming - Ảnh 1.

 

Ngày hôm qua, mọi người cũng đã xôn xao trước tin từ The Hollywood Reporter, trong đó cho biết huyền thoại âm nhạc Elton John đang đàm phán cho một vai trong phim. Tuy chưa có chi tiết về nhân vật ông có thể đóng, nhưng nhiều người nhận định có vẻ như nhạc sĩ nổi tiếng sẽ đóng vai chính mình.

Channing Tatum gia nhập Kingsman 2, Michael Keaton làm kẻ ác của Spider-Man: Homecoming - Ảnh 2.

 

Trước đó ít ngày, theo trang Deadline, ngôi sao Pedro Pascal của Game of Thrones đã chính thức ký hợp đồng tham gia vào dự án. Nam diễn viên sẽ đóng vai Jack Daniels, có thể chính là nhân vật từng được đề cập trong thông tin trước đó. Theo nội dung phim từng được tiết lộ tháng trước, khi Eggsy (Taron Egerton) và Merlin (Mark Strong) tới Hoa Kỳ, họ gặp nhân vật của Halle Berry và anh chàng Jack ngang tàng, bắn súng nhanh như chớp. Có lẽ anh chàng Jack này chính là vai mà Pedro Pascal đã hạ cánh.

Channing Tatum gia nhập Kingsman 2, Michael Keaton làm kẻ ác của Spider-Man: Homecoming - Ảnh 3.

 

Trong phim mới, Taron Egerton và Mark Strong trở lại vai cũ của mình. Halle Berry sẽ là người đứng đầu của CIA, Julianne Moore sẽ đóng nhân vật phản diện trung tâm của bộ phim. Edward Holcroft cũng được thiết lập để xuất hiện trong bộ phim, cho dù chưa biết anh có đóng lại vai cũ hay không. Matthew Vaughn trở lại để viết kịch bản và đạo diễn Kingsman: The Golden Circle, với lịch trình bắt đầu khai máy vào tháng 5 ở London. 20th Century Fox đã ấn định ngày phát hành phim là ngày 16/6/2017.

Channing Tatum gia nhập Kingsman 2, Michael Keaton làm kẻ ác của Spider-Man: Homecoming - Ảnh 4.

 

Khi chàng Peter Parker mới (do Tom Holland thủ vai) sẽ chính thức lộ diện trong Captain America: Civil War , thì Sony và Marvel đã rục rịch khởi động một cuộc phiêu lưu độc lập đầu tiên cho anh chàng Người Nhện trẻ tuổi trong bộ phim Spider-Man: Homecoming. Có vẻ như các nhà sản xuất đã có trong tâm trí một người đàn ông "chuẩn" từ trong truyện lên màn hình lớn để thể hiện vai nhân vật phản diện. Theo thông tin mới nhất, nam diễn viên Michael Keaton đang trong các cuộc đàm phán để gia nhập dàn diễn viên của Spider-Man: Homecoming.

Channing Tatum gia nhập Kingsman 2, Michael Keaton làm kẻ ác của Spider-Man: Homecoming - Ảnh 5.

 

Theo Variety, hiện thông tin về cuộc đàm phán của Michael Keaton vẫn cón ít ỏi và chi tiết nhân vật của ông đang được giữ tuyệt mật. Tuy nhiên, theo trang Birth. Movies. Death., có tin đồn rằng Vulture chính là vai Michael Keaton sẽ thể hiện. Sau khi những vai như Batman và Birdman, ông chắc chắn biết làm thế nào để đóng vai một nhân vật có cánh.

Channing Tatum gia nhập Kingsman 2, Michael Keaton làm kẻ ác của Spider-Man: Homecoming - Ảnh 6.

Michael Keaton trong "Birdman"

Spider-Man: Homecoming sẽ không đi theo những câu chuyện về nguồn gốc bình thường trước đây về Người Nhện, ngoài việc vẫn để Peter Parker là một học sinh, phải đối phó với một cuộc sống bao gồm những vấn đề rắc rối của tuổi teen, cũng như chiến đấu với các nhân vật phản diện. Đạo diễn Jon Watts sẽ ngồi ghế chỉ đạo, với John Francis Daley và Jonathan Goldstein chấp bút kịch bản. Marisa Tomei sẽ đóng vai bác May; ca sĩ/diễn viên Zendaya cũng chính thưc gia nhập dàn diễn viên tuy chưa biết danh tính nhân vật sẽ đóng.

Channing Tatum gia nhập Kingsman 2, Michael Keaton làm kẻ ác của Spider-Man: Homecoming - Ảnh 7.

Logo "Spider-Man: Homecoming"

Spider-Man: Homecoming sẽ ra rạp vào ngày 7/7/2017.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất