Đạo diễn ‘Kingsman’ bắt tay thực hiện phần hai

Zing - 12/06/2015, 19:27

Sau khi “Kingsman: The Secret Service” gặt hái thành công vang dội hồi đầu năm, đạo diễn Matthew Vaughn lập tức triển khai kịch bản phần tiếp theo.

Ra mắt trong dịp lễ Valentine 2015, dù phải đương đầu trực tiếp với Fifty Shades of Grey - 50 sắc thái, tác phẩm hành động Kingsman: The Secret Service vẫn thu tới hơn 400 triệu USD từ các phòng vé trên khắp toàn cầu. Bộ phim được giới phê bình đánh giá rất cao và giành được sự hâm mộ nồng nhiệt từ phía khán giả.

Chính bởi vậy, đạo diễn Matthew Vaughn không thể bỏ qua cơ hội kéo dài thương hiệu Kingsman. Thông qua một cuộc phỏng vấn trên Yahoo!, nhà làm phim 44 tuổi xác nhận: “Tin vui là tôi đang viết kịch bản cho phần hai. Nếu câu chuyện đủ hay, chúng tôi sẽ thực hiện nó. Chúng tôi đang cố gắng hết sức để điều đó xảy ra”.

Đạo diễn ‘Kingsman’ bắt tay thực hiện phần hai

Đạo diễn Matthew Vaughn (giữa) muốn sớm được tái ngộ các nhân vật của Kingsman.

Nếu Matthew Vaughn thực hiện Kingsman 2, đây sẽ là tiền lệ chưa từng có trong sự nghiệp của anh. Dù Kick-AssX-Men: First Class đều là những tác phẩm thành công, Vaughn vẫn không làm đạo diễn cho các phần tiếp theo.

Anh nói thêm: “Tôi rất yêu những nhân vật trong Kingsman và muốn được làm việc với họ thêm một lần nữa. Thế nên tôi có thể sẽ phá vỡ nguyên tắc không thực hiện phần tiếp theo”.

Hiện Matthew Vaughn còn phát triển phiên bản làm lại của Flash Gordon. Bận rộn là vậy, nhưng thành công bất ngờ tại phòng vé của Kingsman: The Secret Service và tình yêu của anh dành cho bộ phim hẳn giúp vị đạo diễn gấp rút hoàn tất kịch bản cho phần hai.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất