Tập phim mới về Spider-Man có thể sẽ chuyển thể từ truyện tranh Homecoming

Kênh 14 - 05/04/2016, 16:44

Câu chuyện trong Homecoming có thể là chất liệu làm nên một tập phim thú vị về Spider-Man.

Tom Holland sẽ lần đầu hóa thân thành Peter Parker/Spider-Man trong bộ phim sắp đến của Marvel là Captain America: Civil War , sau đó là phim riêng cho mình vào năm 2017. Ở thời điểm hiện tại, phần lớn thông tin về dự án này vẫn còn chưa được tiết lộ, ngoại trừ cái tên Jon Watts ở ghế đạo diễn, cùng sự tham gia của một số diễn viên như Zendaya Coleman hay Marisa Tomei (bác May). Chúng ta chưa biết kẻ phản diện hay siêu anh hùng nào của Marvel sẽ xuất hiện trong kịch bản do John Francis Daley và Jonathan M. Goldstein chắp bút.

 - Ảnh 1.

Sau khi cướp khiên của Captain America…

Cũng tương tự, bộ phim năm 2017 về Spider-Man còn chưa có tên chính thức, dù có một vài đồn đoán về những tựa phim như The Spectacular Spider-Man và Spider-Man: The New Avenger. Theo tin đồn mới nhất, dự án này sẽ có tên Spider-Man: Homecoming, vừa ngụ ý đến "cuộc trở về" của Người Nhện, vừa có thể liên quan đến một bộ truyện mà Marvel có thể dùng để làm kịch bản.

Trang BBC ghi nhận việc Sony Pictures (đồng sở hữu Spider-Man với Marvel Studios) đã đăng ký tên miền SpiderManHomecomingTheMovie.com. Mặc dù vậy, vẫn chưa chắc cái tên này sẽ được dùng cho bộ phim sắp đến. Trước đây, Warner Bros. cũng đăng ký rất nhiều tên miền trước khi công bố tên phim chính thức là Batman v Superman: Dawn of Justice.

 - Ảnh 2.

…Spider-Man có thể sẽ quay về nhà trong diện mạo mới

Homecoming là tựa đề của tập The Amazing Spider-Man #252, được viết bởi Tom DeFalco và minh họa bởi Ron Frenz. Câu chuyện kể về việc Spidey trở về New York, sau khi có bộ trang phục Venom trong sự kiện Secret Wars. Gần như chắc chắn tập phim sắp tới sẽ không liên quan đến Venom (đặc biệt khi Sony Pictures cũng đang đẩy nhanh tiến độ thực hiện một phim lẻ về Venom không liên quan đến vũ trụ điện ảnh Marvel), nhưng ý tưởng của Homecoming có thể sẽ được thể hiện trong tác phẩm. Peter Parker với một bộ trang phục mới, quay về New York chiến đấu chống bọn tội phạm.

Trong phiên bản truyện tranh, nhiều thành viên Avengers như Captain America hay Iron Man cũng xuất hiện trong Homecoming. Ngoài ra còn có cả Hawkeye và The Wasp, song điều này có lẽ khó tái hiện trên màn bạc, ngoại trừ dưới dạng vai cameo. Trên màn ảnh, Tony Stark có vẻ như là người dìu dắt Peter Parker, và trao cho cậu một bộ trang phục được nâng cấp trong Civil War (có thể chính là bộ xuất hiện trong trailer 2).

 - Ảnh 3.

Bỏ qua yếu tố Venom, nhiều ý tưởng của bộ truyện Homecoming vẫn có thể xuất hiện trên màn ảnh

Cuối cùng, tiến sĩ Curt Connors (The Lizard) và Felicia Hardy (Black Cat) cũng xuất hiện trong truyện tranh Homecoming. Nhà sản xuất Kevin Feige đã khẳng định tập phim sắp tới về Người Nhện sẽ có một kẻ phản diện mới, nên có thể loại trừ Curt Connors (đã góp mặt trong The Amazing Spider-Man). Mặc dù vậy, các fan đang có giả thuyết rằng nhân vật bí ẩn do nữ diễn viên Zendaya thủ vai chính là Felicia Hardy. Cô sẽ bắt đầu phim như một bạn học của Peter Parker, để rồi trở thành Black Cat. Trong The Amazing Spider-Man 2, nữ diễn viên Felicity Jones từng thủ vai Felicia Hardy, một nhân viên rất được Harry Osborn tin tưởng.

Tập phim riêng mới nhất về Spider-Man sẽ do Kevin Feige (Marvel Studios) và Amy Pascal (Sony) đồng sản xuất. Dự án sẽ khởi quay vào tháng 6 năm 2016 tại Atlanta, Georgia và New York City.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất